Xu Hướng 5/2024 # Mệnh Thủy Nên Đặt Cây Gì Trên Bàn Làm Việc Để Thăng Tiến Tốt? # Top 4 Yêu Thích

Người mệnh Thủy, muốn thăng tiến tốt trong công việc nên chọn những cây phong thủy có màu mệnh Thủy hoặc chọn những màu thuộc mệnh Kim là phù hợp. Đó là những cây gì?

1. Khái quát về mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường rất khéo léo trong cư xử, dễ thông cảm với người khác và có khả năng thuyết phục tốt. Nếu làm trong lĩnh vực kinh tế hay ngoại giao thì họ rất thành công.

Những người mệnh Thủy sinh năm:

Bính Tý (1936, 1996) Quý Tỵ (1953, 2013) Nhâm Tuất (1982, 1922) Đinh Sửu (1937, 1997) Bính Ngọ (1966, 2026) Quý Hợi (1983, 1923) Giáp Thân (1944, 2004) Đinh Mùi (1967, 2027) Ất Dậu (1945, 2005) Giáp Dần (1974, 2034) Nhâm Thìn (1952, 2012) Ất Mão (1975, 2035)

Ngũ hành tương sinh mệnh Thủy:

Kim sinh Thủy: Kim loại bị nung nóng sinh ra nước.

Ngũ hành tương khắc mệnh Thủy:

Thổ khắc Thủy: Đất đai thấm hút nước.

Quy luật âm dương ngũ hành được áp dụng rất nhiều khi bố trí nhà và các không gian trong nhà như phòng ngủ, phòng bếp … Để hiểu rõ hơn về quy luật âm dương trong cách bố trí hướng phòng ngủ, giường ngủ và cách chọn màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Thủy, bạn có thể tham khảo chi tiết trong bài viết: Phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy và những điều cần lưu ý.

2. Những loại cây để bàn làm việc hợp mệnh Thủy

2.1. Cây Vạn Niên Thanh

Đây là loại cây được dùng nhiều để trang trí. Người ta cho rằng, cây Vạn Niên Thanh đại diện cho một người có đầu óc khoa học, yêu ghét phân minh. Nếu bạn là một người làm trong lĩnh vực kinh doanh, cây này sẽ mang đến cho bạn sự tỉnh táo để quyết định những công việc quan trọng. Vạn Niên Thanh, được coi là sự hóa giải tuyệt vời nếu bàn làm việc của người mệnh Thủy không có điểm tựa (tức là thiếu đi sơn). Bên cạnh đó, để tạo nên tính đồng bộ và tôn lên sự sang trọng uy nghiêm cho những người lãnh đạo mệnh Thủy, văn phòng làm việc của bạn nên sử dụng chiếc ghế giám đốc được làm bằng da màu đen hợp phong thủy với phong cách cổ điển sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Cây Vạn Niên Thanh

2.2. Cây Thanh Tâm

Đây là loại cây phong thủy được trồng theo kiểu thủy canh. Đặt trên bàn làm việc của người mệnh Thủy giống như hổ chắp thêm cánh, yếu tố thủy hỗ trợ cho nhau tạo nên sức mạnh giúp chủ nhân phát triển tốt. Cây Thanh Tâm giúp cho cuộc sống của người mệnh Thủy được bình lặng. Bạn sẽ tránh được những sóng gió, tai ương trong công việc. Loại cây này có vẻ đẹp nhẹ nhàng, mang đến sự thư thái giúp bạn có thể làm việc tốt hơn.

2.3. Cây Mầm Xanh

Mầm xanh đại diện cho lộc mới sinh sôi. Đây cũng là cây phong thủy để bàn cho mệnh Thủy đón nhận được nhiều may mắn trong công việc. Loại cây thủy canh này rất thích hợp đối với người mệnh Thủy.

Cây lộc Nhung

2.4. Cây lộc Nhung

Chỉ những người thực sự tinh tế và hiểu mới biết dùng loại cây phong thủy này cho bàn làm việc của mình. Lộc Nhung thuộc họ xương rồng, có dáng thẳng, có nhiều nhánh như chiếc sừng nai nhỏ, xinh xắn. Ngoài khả năng hấp thụ ánh sáng và bức xạ từ màn hình máy tính những nhành lộc của cây còn tượng trưng cho tài lộc sinh sôi. Với người mệnh Thủy, sở hữu cây phong thủy này sẽ dễ thành công trong công việc.

2.5. Cây Cọ Nhật

Cây Cọ Nhật

2.6. Cây Cung Điện Vàng

Người mệnh Thủy thường rất khéo léo. Nhưng đôi khi khéo quá nên bạn dễ bị ganh ghét hoặc hãm hại. Đặt cây phong thủy là Cung Điện Vàng trên bàn làm việc sẽ giúp điều hòa không khí, loại bỏ những vận khí xấu hay điều kém may mắn. Đây được coi là cây phong thủy bảo vệ tốt cho người mệnh Thủy. Cung Điện Vàng có hình dáng đẹp và sang nên nó được dùng nhiều khi trang trí văn phòng. Dù là trong phòng làm việc với những bộ bàn ghế nhân viên bình thường, không gian cũng có điểm nhấn hơn rất nhiều khi đặt cây phong thủy này.

2.7. Cây Phát Tài Búp Sen

Cây phát tài búp sen là loại cây thể hiện sự may mắn nhất trong các loại cây phong thủy. Nó đem đến giàu sang phú quý cho chủ nhân. Nếu người mệnh Thủy đặt cây này trên bàn làm việc buộc lên cây vài đồng tiền thì ý nghĩa phong thủy sẽ trọn vẹn hơn rất nhiều.

2.8. Cây Ngọc Bích

Đây là một loại cây có sức sống rất mãnh liệt. Chỉ cần một chiếc lá rơi xuống đất, trong thời gian ngắn sẽ mọc thành cây mới. Do đó, về phong thủy cây Ngọc Bích tượng trưng cho sức sống vĩnh hằng, sự khỏe mạnh. Đây là những điều rất quan trọng đối với người mệnh Thủy trong công việc.

Cây Vạn Lộc

2.9. Cây Vạn Lộc

Loài cây này ứng với tài lộc, thịnh vượng. Cây Vạn Lộc sẽ giúp người mệnh Thủy đạt được nhiều thành công trong công việc. Ngoài ra, nó còn đem đến cảm giác bình yên, an toàn cho sự phát triển kinh tế. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các cây phong thủy phù hợp với từng cung mệnh bạn tham khảo bài viết chia sẻ cây để bàn làm việc theo mệnh mang lại tài lộc và may mắn cho bạn.

Hướng thịnh phát cho người mệnh Thủy đó là hướng Bắc. Vì vậy, với những cây phong thủy để bàn này, nếu bài trí quy về hướng Bắc bạn sẽ dễ đón nhận những điều tốt đẹp cho công danh, sự nghiệp của mình hơn.