Phổ Biến 5/2024 # Phong Thủy Cho Người Tuổi Tân Dậu 1981 # Top 6 Yêu Thích

Người sinh năm 1981 thuộc mệnh gì? Tuổi Tân Dậu 1981 hợp với màu nào? Người tuổi Tân Dậu 1981 hợp cây phong thủy gì? Việc lựa chọn màu sắc hợp mệnh và phong thủy cho quý bạn tuổi Tân Dậu 1981 nhằm phòng tránh những điều xui xẻo, đồng thời mang lại nhiều may mắn, hạnh phúc trên tất cả các phương diện của cuộc sống.

Sinh năm 1981 thuộc mệnh gì?

Ngũ hành bản mệnh: Mộc – Thạch Lựu Mộc – Gỗ cây lựu đá.

Tương sinh: Hỏa, Thủy.

Tương khắc: Thổ, Kim.

Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh.

Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh.

Sinh năm 1981 là tuổi Dậu.

Năm sinh dương lịch: Từ 05/02/1981 đến 24/01/1982.

Năm sinh âm lịch: Tân Dậu.

Thiên can: Tân.

Tương hợp: Bính.

Tương hình: Ất, Đinh.

Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu.

Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu.

Sinh năm 1981 hợp màu gì? Tuổi Tân Dậu 1981 kỵ màu gì?

+ Màu bản mệnh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

+ Màu tương sinh: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

+ Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp đá phong thủy màu gì?

Quý bạn nam mạng tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 nên mua đá: Sapphire vàng chuối, Đá peridont, Agate, Jadde, Aventurine, Kim cương. Ngoài ra, nam mạng sinh năm 1981 có thể sử dụng thêm nhẫn đeo màu vàng hoặc màu trắng. Nó có thể giúp bạn gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống.

Đối với nữ mạng tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mua đá: Sapphire đen, Đá Ruby, Xanh bích, Topaz xanh. Bên cạnh đó, nữ mạng có thể sử dụng nhẫn đeo màu vàng hoặc màu trắng.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp màu xe gì?

Quý bạn tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 nên mua xe màu: Đen, Xanh Lam, Khói, Xanh Lá Cây, Vàng Chanh, Xanh Lục, Xanh Rêu, Tím, Da Cam. Việc chọn màu xe cho người sinh năm 1981 Tân Dậu vô cùng quan trọng. Bởi màu xe hợp bản mệnh sẽ giúp người sở hữu đi lại an toàn và làm ăn thuận lợi hơn. Màu sắc hợp mệnh còn giúp chủ nhân thể hiện cá tính, vẻ đẹp thẩm mỹ. Đồng thời phương tiện ít hư hỏng, tránh được vận hạn không tốt có thể gây tai nạn giao thống bất ngờ.

Luận giải màu sắc hợp mệnh với tuổi Tân Dậu 1981

Màu đen: màu này tượng trưng cho quyền lực bóng tối, bí ẩn, thể hiện sự nghiêm minh, nhã nhặn nhưng đầy nguy hiểm. Song đó, màu đen còn mang ý nghĩa của sự tiêu cực, buồn bã và tối tăm của ma quỹ.

Màu xanh nước biển: Màu của biển cả, bao la và rộng lớn. Ngoài ra màu xanh nước biển là màu của sự trong sáng, tinh khiết và ngây thơ. Màu này còn thể hiện sự trung thành, tính chuyên nghiệp và thông minh, trí tuệ.

Màu xanh lục: tượng trưng cho sự sống, hòa bình và phát triển thịnh vượng. Là màu của hi vọng, hướng đến điều tốt đẹp.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 6, 7.

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp tuổi nào?

+ Trong làm ăn: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão.

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi, Giáp Tý, Đinh Mão, Kỷ Tỵ.

+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và Mậu Ngọ.

+ Trong làm ăn: Quý Hợi và Kỷ Tỵ.

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Dậu đồng tuổi, Quý Hợi và Kỷ Tỵ.

+ Tuổi kỵ: Ất Sửu, Canh Ngọ, Đinh Sửu, Kỷ Mùi và tuổi Mậu Ngọ.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp cây phong thủy gì?

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 trong phong thủy thuộc mệnh Mộc. Người tuổi này có sự nghiệp khá hanh thông và kiếm được ra nhiều tiền. Tuy nhiên họ lại chi tiêu hoang phí và không biết cách giữ gìn của cải nên dễ dẫn đến túng thiếu. Người tuổi Kỷ Dậu nên lựa chọn những cây cảnh có màu xanh nước biển, đen thuộc mệnh Thủy (do Thủy sinh Mộc). Hoặc cây màu xanh lá của mệnh Mộc sẽ giúp bạn và gia đình luôn ăn nên làm ra, không phải lo nghĩ quá nhiều trong cuộc sống. Các loại cây phong thủy hợp tuổi Tân Dậu là: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh,… Ngoài những ý nghĩa phong thủy tốt lành đây còn là những loại cây lọc không khí trong nhà rất tốt. Bên cạnh những loại cây tương sinh hợp với mệnh của của người tuổi Tân Dậu, bạn cũng nên tránh trồng những loại cây tương khắc với mệnh như cây có lá, hoa, thân màu trắng thuộc mệnh Kim khắc Mộc không mang lại may mắn mà còn khiến gia đình bất hòa tiền bạc tiêu hao.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng nào?

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng Đông Nam: Sinh khí

Chủ nhà thuộc cung mệnh Khảm – Dương Thủy. Chọn nhà hướng Tốn (Đông Nam)- Âm Mộc. Sự kết hợp tạo thành Sinh khí (thuộc sao Tham Lang – Mộc). Rất tốt.

Phân tích: Người sinh nhà (Khảm Thủy sinh Tốn Mộc), bị tiết khí, không tốt lắm. Nhà và người cân bằng âm – dương (Âm Mộc của Tốn với Dương Thủy của Khảm), tốt. Nhà này phú quý; con cái đều thông minh, hiển đạt; vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo; hạnh phúc lâu bền; trường thọ.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng Nam: Diên niên

Chủ nhà thuộc cung mệnh Khảm – Dương Thủy. Chọn nhà hướng Ly (hướng Nam) – Âm Hỏa. Sự kết hợp tạo thành Diên niên (sao Vũ Khúc Kim tinh). Tốt ít.

Phân tích: Người khắc nhà (Khảm Thủy khắc Ly Hỏa), xấu. Nhà và người âm – dương cân bằng (Âm Hỏa của Ly với Dương Thủy của Khảm), tốt. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy – Hỏa tương xung. Vũ Khúc Kim tinh là sao tốt, nhập cung Ly Hỏa, cung khắc sao, tính tốt của sao bị suy giảm. Ban đầu căn nhà có vẻ phát sinh thuận lợi, nhưng sau gia sản suy dần, con cháu vận khí kém, nhất là người tuổi trung nam.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng Đông: Thiên y

Chủ nhà thuộc cung mệnh Khảm – Dương Thủy. Chọn nhà hướng Chấn (Đông ) – Dương Mộc. Sự kết hợp tạo thành Thiên y (thuộc sao Cự Môn Thổ tinh), tốt ít.

Phân tích: Người sinh nhà (Khảm Thủy sinh Chấn Mộc), bị tiết khí, không tốt. Nhà và người thuần dương (Dương Mộc của Chấn với Dương Thủy của Khảm), xấu. Sao Cự Môn Thổ tinh là sao tốt, nhập Mộc cung, nhà Chấn Mộc khắc sao, khiến cho tính tốt của sao bị giảm đi. Nhà này lúc đầu hưng vượng, nhưng về sau kém dần, nhân khẩu không tăng. Gia đình hòa thuận, sống nhân nghĩa. Do nhà thuần dương, âm suy nên người phụ nữ sẽ kém hơn nam giới, người phụ nữ dễ bị bệnh.

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp hướng Bắc: Phục vị

Chủ nhà thuộc cung mệnh Khảm – Dương Thủy. Chọn nhà hướng Khảm (hướng Bắc) – Dương Thủy. Sự kết hợp tạo thành Phục vị (thuộc sao Phụ – Bật Mộc tinh). Tốt ít.

Phân tích: Nhà và người đồng hành (Thủy). Nhà và người thuần dương (Dương thủy của Khảm), xấu. Sao Phụ – Bật Mộc tinh là sao tốt, nhập Thủy cung, sao sinh nhà, tốt. Nhà này lúc đầu phát đạt, giàu có. Nhưng do nhà thuần dương nên âm suy, vợ con sức khỏe kém.

Theo: chúng tôi