Xem Nhiều 5/2024 # Vòng Tay Tỳ Hưu Phong Thủy # Top 0 Yêu Thích

Vòng tay tỳ hưu có những ý nghĩa gì đối với chủ sở hữu?

Theo truyền thuyết được kể lại cho đến ngày nay thì Tỳ hưu chính là đứa con thứ 9 của Rồng. Sở hữu vẻ đẹp mà không phải đứa con nào cũng có được như miệng rộng, mông to, miệng thích ăn vàng bạc, châu báu, Tỳ hưu phong thủy ngày nay được sử dụng như hình tượng của sự giàu có, tài lộc, đại cát đại lợi. Đặc biệt, với cơ thể không có hậu môn thì tiền vàng không chạy đi đâu được, đại diện cho sự trường tồn của vinh hoa phú quý.

Do đó, không thể phủ nhận rằng vòng tay tỳ hưu chính là một sản phẩm trang sức mang giá trị phong thủy rất cao. Những ý nghĩa tuyệt vời của nó đối với con người chúng ta:

Thứ nhất, vòng tay tỳ hưu có tác dụng vô cùng to lớn trong chiêu tài và giữ lộc. Người sử dụng vòng tay tỳ hưu sẽ có được sự nghiệp và công danh một cách thuận lợi và toàn vẹn.

Thứ hai, tỳ hưu còn giúp cho những người làm ăn kinh doanh, buôn bán được thuận lợi đặc biệt là mua may bán đắt, thuận buồm xuôi gió.

Thứ ba, vòng tay tỳ hưu ở bên cạnh chủ nhận giúp trừ tà, đẩy lùi những khí xấu có hại đối với sức khỏe và tài lộc. Hầu hết các loại đá tự nhiên được chế tạo theo hình tỳ hưu đều chứa một nguồn năng lượng mạnh mẽ và tích cực giúp bảo vệ người đeo khỏi những thành phần tà ác và mang đến không khí tốt lành. Đặc biệt, nó còn giúp ngăn ngừa bệnh tật và các nguy cơ gây bệnh đối với cơ thể con người.

Mẹo chọn vòng tay tỳ hưu phù hợp với mỗi người

Chọn vòng tay theo cung mệnh

Trong 5 mệnh là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, con người chúng ta có cung mệnh cũng chỉ thuộc trong 5 mệnh đó. Mỗi mệnh tương sinh và tương khắc với những đồ vật và màu sắc nhất định chứ không hoàn toàn hợp hết mà cũng không phải khắc hết. Do đó, mà nếu như đeo vòng tay phong thủy như vòng tay tỳ hưu thì bạn cần tìm hiểu kỹ về màu sắc thích hợp với mệnh của mình.

Việc chọn vòng tay có màu sắc phù hợp với mệnh là điều vô cùng quan trọng. Bởi lẽ nếu như bạn chọn sai, chẳng những không được may mắn trong công danh, tình cảm, sự nghiệp mà còn có thể gặp vận xui nữa đấy.

Chọn vòng tay tỳ hưu theo mong muốn của mình

Mỗi người chúng ta đều có những mong cầu khác nhau, không ai giống ai. Có người cầu được thăng tiến trong sự nghiệp nhưng cũng có người cầu sự ấm êm, đầm ấm gia đình. Do đó, ta có thể thấy được để phát huy được hiệu quả như mong muốn thì bạn cần chọn loại vòng tay tỳ hưu phù hợp với mong cầu đó.

Nếu muốn con đường công danh thuận lợi, thăng quan tiến chức thì hãy chọn vòng tay tỳ hưu cõng kim ngư. Bởi lẽ kim ngư cũng có nghĩa là cá chép luôn gắn với sự tích vượt vũ môn hóa Rồng. Điều này thể hiện cho sự kiên trì, dũng cảm, ý chí vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành công. Người đeo vòng tay tỳ hưu cõng kim ngư sẽ nhận được nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp, tự tin làm ăn, tự tin kinh doanh và có quý nhân phù trợ. Nếu như làm trong công ty hãy mạnh dạn thể hiện mình để được thăng quan tiến chức liên tục.

Nếu bạn mong muốn sự vinh hiển, phú quý thì hãy chọn vòng tay có tỳ hưu cõng tiền hoặc vòng tay tỳ hưu làm bằng vàng. Vàng và tiền đại diện cho sự giàu có, sang trọng, phú quý vậy nên nếu như bạn mong muốn của cải sinh sôi, gia tăng thì đây là một lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Nếu như bạn mong cầu sự thuận buồm xuôi gió thì hãy chọn tỳ hưu cõng ấn cát tường để được vạn sự như ý. Bởi ấn cát tường thể hiện cho sự hòa thuận, vạn sự như ý, mọi điều thuận lợi.

Giải đáp một số băn khoăn về vòng tay tỳ hưu

Vòng tay tỳ hưu đeo như thế nào thì đúng?

Thật ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì việc đeo vòng tay Tỳ hưu bên tay nào đều sẽ không ảnh hưởng đến vận mệnh hay sức khỏe của bạn. Nhưng theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy thì mỗi tay sẽ mang lại một công dụng khác nhau. Nếu như đeo tay trái mang đến tài lộc, vận may không ngừng cho chủ nhân thì tay phải lại giúp tránh tà, trừ độc, tránh được những vận đen đủi.

Nhưng ngày nay, chủ yếu người ta đeo vòng tay tỳ hưu bên tay trái vì công dụng chính yếu của nó âu là nhắm vào sự tài lộc, giàu sang, phú quý. Đặc biệt, bạn cần lưu ý khi đeo tỳ hưu lên tay thì nên để phần cổ miệng hướng lên trên để hứng được nhiều tài lộc.

Có nên làm lễ khai quang cho tỳ hưu không?

Tỳ hưu ngày nay hầu hết được chế tác từ hai nguyên liệu chính là đá và ngọc. Hai loại nguyên liệu tự nhiên chứa nguồn năng lượng rất tích cực và mạnh mẽ, do đó không nhất thiết phải khai quang cho nó. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn chắc chắn hơn thì có thể mời các thầy pháp, thầy phong thủy có am hiểu về để làm lễ khai quang cho nó.

Từ đó, bạn có thể sử dụng vòng tay hoặc những vật phẩm làm từ tỳ hưu trưng bày trong văn phòng, công ty mang lại sự may mắn, thuận lợi.

Bảo quản vòng tay tỳ hưu như thế nào để luôn mới?

Chắc chắn rằng không ai mong muốn mình phải thay đổi thường xuyên chiếc vòng tay phong thủy. Do đó để giữ nguyên độ mới như lúc mới mua và độ bền của sản phẩm thì người sử dụng cần có một biện pháp bảo quản hợp lý, một vài gợi ý cụ thể như sau:

Khi đi tắm và đi ngủ thì nên tháo vòng tay tỳ hưu ra và để ở nơi nào đó có nguồn năng lượng tốt. Bởi lẽ xà phòng khi tắm sẽ làm bạc màu bề mặt của đá tỳ hưu. Ngoài ra, khi quan hệ vợ chồng cũng không nên đeo vòng tay này.

Những lúc không sử dụng thì nên để vòng tay vào trong hộp hoặc túi gấm để tránh những tác động vật lý từ bên ngoài ảnh hưởng đến sự chắc chắn, bề mặt của đá tỳ hưu.

Không nên đem vòng tay tỳ hưu của mình đi tặng cho người khác vì đó là hành động không nên, có nghĩa bạn đang trao tài lộc, sự may mắn của mình cho người khác đấy.