Xem Nhiều 5/2024 # Tranh Phong Thủy Mệnh Thổ, Bạn Đã Biết Chọn Chưa ? # Top 1 Yêu Thích

Mệnh Thổ sinh năm mấy? Hợp màu gì? Con gì? Cây gì?

Theo thuyết ngũ hành trong phong thủy thì người mệnh Thổ sẽ hợp với mệnh Kim và mệnh Hỏa nên bạn có thể chọn tranh có màu sắc: Nâu đất, vàng trầm, vàng, cam, đỏ, hồng, tím.

Bên cạnh đó chủ nhân mệnh này cũng nên tránh chọn tranh có các màu sắc đen, xanh dương, xanh lá cây vì đây là các màu thuộc mệnh Thủy và mệnh Mộc khắc với mệnh Thổ nên không được chọn làm màu chính, nếu có những màu này thì cũng chỉ là màu phụ trong bức tranh.

Người mang trong mình mệnh Thổ đại diện cho yếu tố Đất nên luôn có sự vững vàng và chắc chắn. Do đó, có thể chọn tranh mã đáo thành công, tranh thư pháp màu đỏ hoặc nâu, tranh vạn lí trường thành, tranh phượng hoàng lửa, tranh rồng lửa, tranh phố cổ, tranh vùng quê, tranh chùa phật,…những tranh này đều mang trong mình yếu tố của mệnh Thổ.

Ngoài ra, gia chủ khi chọn tranh nên kết hợp tuổi và mệnh của mình là tốt nhất: Đối với gia chủ mệnh Thổ thuộc con giáp nào, có thể kết hợp giữa mệnh và tuổi gia chủ để lựa chọn được bức tranh phù hợp nhất.

Những người thuộc mệnh Thổ là yêu thích phong thủy họ sẽ muốn tìm 1 bức tranh phù hợp tài lộc để treo phòng khách giúp gia tăng khí vận, tài lộc cho gia chủ. Nếu bạn đang muốn làm 1 bức tranh khổ lớn đặt ở phòng khách thì hãy liên hệ với công ty Sắc Kim ngay. Chúng tôi chuyên về dịch vụ thi công tranh dán tường phòng khách , đem lại cho khách hàng những không gian nhà đẹp, mang đậm tính phong thủy.

Cách chọn tranh cho người mệnh Thổ

Nghe tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách chọn tranh phong thủy treo phòng khách, phòng ngủ hợp mệnh Thổ chuẩn xác nhất. Do đó, hãy để chúng tôi giúp bạn khám phá ra những bí quyết chọn tranh phong thủy phù hợp nhất với mệnh của mình.

Đầu tiên, khi chọn tranh phải tìm hiểu tính cách những người mệnh thổ. Theo nhiều nguồn thông tin cho thấy họ là những người: khiêm tốn, giản dị, không phô trương. Những tính cách đó cộng với bản lĩnh vững vàng khiến người mệnh Thổ được đánh giá cao trong công việc.

Nhưng nhược điểm của họ lại là thiếu quyết đoán và tính cầu toàn cao. Do đó, khi chọn tranh cần vận dụng các yếu tố để dung hòa lại những điểm còn chưa tốt hoặc thúc đẩy điểm còn thiếu của mình. Giúp mang lại vận khí hoàn hảo nhất cho gia chủ.

Tiếp theo, khi chọn tranh hợp phong thủy chúng ta nên kết hợp các yếu tố trong ngũ hành tương sinh và tương khắc. Từ đó chọn ra những tranh có hình vẽ, màu sắc, chất liệu phù hợp nhất với mình.

Ngoài ra, khi chọn tranh chúng ta không nên chọn theo tùy hứng hoặc theo sở thích cá nhân mà hãy tìm hiểu thật kỹ để chọn ra tranh hợp với mệnh của mình. Chúng sẽ đem lại tài lộc, may mắn đến với sự nghiệp và gia đình bạn.

Bí quyết chọn mẫu tranh phong thủy hợp mệnh Thổ

Với những người mệnh này, tốt nhất bạn nên lựa chọn các bức tranh có yếu tố Đất cùng các màu sắc như nâu đất, vàng trầm, vàng, cam, đỏ, hồng, tím. Chọn tranh theo cách này sẽ giúp gia chủ vững chắc trong quyết định kinh doanh, đem đến tài lộc, vận khí tốt.

Mẫu tranh phong cảnh núi non

Có thể nói rằng, đây là hình nền phong thủy hợp mệnh Thổ nhất. Bạn nên ưu tiên chúng khi mua tranh. Bởi nó giúp đem lại sự chắc chắc vững vàng trong kinh doanh đối với gia chủ.

Theo quan niệm phong thủy cho thấy rằng: Hình ảnh núi non là biểu tượng cho con đường kinh doanh. Những ngọn núi có thể vững vàng, không lung lay trước những trận mưa gió. Là hình ảnh mang lại nhiều thuận lợi, thể hiện ý chí kiên cường, chịu khó, vượt qua nguy khó của gia chủ.

Chính vì vậy người mệnh Thổ treo tranh này thường mang ý nghĩa thể hiện sự vững vàng, không lo sợ, lung lay. Do đó, mẫu tranh núi non thường được doanh nhân sử dụng treo trong phòng làm việc hay phòng khách lớn để thể hiện sự vững vàng của gia chủ.

Mẫu tranh phong cảnh về đô thị, thành phố và phong cảnh đường làng quê đất đỏ

Tranh làng quê là bức tranh đại diện cho hành Thổ với ý nghĩa tượng trưng cho sự phát triển, ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Đem lại tiềm năng to lớn về tiền tài, vật chất ngày càng sung túc và phát triển hơn trong kinh doanh.

Ngoài ra, những bức tranh này còn thể hiện sự quyết đoán, bền vững, ý chí kiên định trong kinh doanh. Do đó, những mẫu tranh này thường được doanh nhân sử dụng treo trong phòng khách lớn hay văn phòng công ty.

Mẫu tranh về Phượng Hoàng Lửa

Bức tranh Phượng hoàng lửa thể hiện quá trình sau khi tự thiêu mình trên giàn lửa, phương hoàng lại một lần nữa tái sinh từ đám tro tàn, đây được xem là biểu tượng của phục sinh và bất tử.

Bức tranh mang ý nghĩa về sự quyết tâm không ngại gian khó, cho dù có thất bại nhưng chỉ cần có ý chí thì vẫn có thể đứng dậy được như là phượng hoàng vẫy vùng giữa trời xanh. Treo tranh phượng hoàng lửa trong phòng họp lớn hoặc phòng làm việc của gia chủ có thể đem lại may mắn, sự phát triển ngày càng vươn cao, vươn xa của gia chủ.

Tranh này có thể dùng làm hình nền điện thoại cho người mệnh Thổ rất tốt.

Tranh ruộng đồng Việt Nam, tranh ruộng bậc thang

Nếu như những loại tranh trên có thể xuất hiện ở nhiều nước châu Á thì loại tranh này lại dành riêng cho những người con đất Việt. Tranh ruộng đồng Việt Nam mang đậm nét văn hóa việt thời văn minh lúa nước. Trong những bức tranh này yếu tố đất và lúa vàng là không thể thiếu. Vì thế rất thích hợp cho người mệnh Thổ.

Những mẫu tranh khác thích hợp: tranh hoa mẫu đơn cho người mệnh Thổ, tranh nhật xuất thiên sơn, tranh mã đáo thành công, tranh đính đá cho người mệnh Thổ cũng rất thích hợp,…

Ngoài tranh treo tường, những người mệnh Thổ có thể chọn cho mình các vật dùng làm từ đất như: bình, chậu hoa, bàn ghế đá,…

Lời kết