Phổ Biến 5/2024 # Dòng Tranh Phong Thủy Hợp Tuổi Quý Mão 1963 – Mệnh Kim Nên Chọn ! # Top 7 Yêu Thích

Tranh phong thủy hợp tuổi Quý Mão nên chọn bức nào? tuổi 1963 có treo được tranh phong cảnh không? Nên treo tranh nào mang may mắn về tài lộc cho gia chủ sinh năm 1963?

I- Đôi điều về người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 – mệnh Kim

1.1 – Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 là tuổi con Mèo

Mệnh: Kim – Kim Bạch Kim – Vàng pha bạc

+ Tương sinh:Thủy, Thổ

+ Tương khắc: Mộc, Hỏa

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

1.2- Màu sắc hợp:

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

1.3- Sinh năm 1963 cung (cung mệnh) gì?

Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nam mạng

+ Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

1.5 – Tính cách người tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Quý Mão hay những người cầm tinh con mèo rất thông minh và nhanh nhạy như bản tính vốn có. Các chú mèo thường nhỏ bé nhưng săn mồi rất nhanh, thông minh và chính xác đạt tốc độ khá cao.

Điều này luôn là lợi thế với những người tuổi Giáp Mão bởi họ có thể thực hiện rất nhiều công việc trong cùng một lúc. Người tuổi mão có tài vận tốt, không phải lo nghĩ nhiều về tiền tài. Bản chất hào phóng nhạy bén giúp họ dễ dàng có được thành công.

II- Cách chọn tranh phong thủy hợp tuổi Quý Mão sinh năm 1963 chuẩn nhất

2.1- Chọn tranh phong thủy hợp tuổi Quý Mão sinh năm 1963 theo mệnh

Theo phong thủy, tuổi Quý Mão sinh năm 1963 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, Vàng pha bạc. Do vậy, dựa vào ngũ hành tương sinh thì tuổi Quý Mão hợp với mệnh Kim, mệnh Thổ và tương khắc mệnh Mộc, mệnh Hỏa. Nên có thể chọn tranh phong thủy hợp tuổi Quý Mão như:

Tranh phong thủy thuộc hành Kim

Quý Mão treo tranh mang hành Kim: Thường là những bức tranh chim, tranh hoa điểu, tranh thiên nga, phượng hoàng. Nhưng phần lớn tranh thiên nga, phượng hoàng không phổ biến. Tốt nhất nên chọn những bức tranh có gam màu vàng, trắng, bạch kim, trắng bạc sẽ hợp nhất với người mệnh Kim.

Tranh phong thủy thuộc hành Thổ

Lý do chọn tranh phong thủy hợp tuổi Quý Mão mang hành Thổ. Vì Thổ tương sinh Kim nên tốt cho chủ nhân Quý Mão mệnh Kim. Đó là những bức tranh có màu nâu, vàng đất và hình ảnh tranh về đất, đá, nhà cửa, núi, đồi, tường thành… sẽ giúp chủ nhà phát hơn về công danh, sự nghiệp, làm ăn, buôn bán…

Tranh phong cảnh cho người mệnh Thổ là các bức tranh phong cảnh phố phường, phong cảnh đồng quê, công trình kiến trúc, con đường, phong cảnh núi non hùng vĩ, phong cảnh mặt trời mọc, cảnh đồi hoa trùng điệp, tranh ruộng bậc thang…

Tranh phong thủy kết hợp

Để làm mới lạ cho gia chủ sinh năm 1963 có thể chọn tranh phong thủy người tuổi Qúy Mão là bức tranh sơn thủy hữu tình có mặt trời mọc. Đây là sự kết hợp tinh tế, độc đáo giữa các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

2.2. – Chọn tranh treo tường phong thủy cho người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 theo tam hợp, tứ hành xung

Tuổi Quý Mão  hợp tuổi Hợi tuổi Mùi trong tam hợp. Lục hợp thì người tuổi Mèo hợp tuổi Tuất. Còn xung khắc thì kỵ nhất về tuổi Dậu trong tứ hành xung. Ngoài ra tuổi Mão còn không hợp với Tý, Ngọ nữa. Các tuổi này đều thuộc tứ hành xung trong ngũ hành.

Nên những bức tranh phong thủy treo tường hợp với người tuổi Mão nói chung. Là những bức tranh như: Tranh đàn lợn âm dương (dòng tranh dân gian Đông Hồ).

2.3 – Chọn tranh phong thủy theo cung mệnh người tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Nam: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Nữ Quý Ông tuổi Quý Mẹo, Thiên Can mang chứ Quý có các Sao Tham Lang, Thái Âm, Thiên Cơ, Hữu Bật. Là người có ý chí, quyết tâm cao trong việc thực hiện tham vọng của mình. Và thích hợp trong môi trường có tính vui chơi giải trí, giỏi về thực hành hơn lý thuyết.

Chính vì vậy có thể chọn mẫu tranh phong thủy đôi chim công để giúp hạnh phúc gia đình được bền lâu.

Nữ: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Nữ Quý Mão là người có cốt cách thanh sang, giàu hay nghèo cũng được sung sướng, nhàn hạ. Là người thông minh khôn khéo, ăn nói lịch thiệp, dễ thành công trong các ngành nghề kinh doanh thương mại, dịch vụ, ngoại giao, dạy học…

Bản tính dịu dàng ngoại giao khéo léo, công danh sự nghiệp chóng thành nhưng khó tránh khỏi thăng trầm bởi thiếu sự kiên trì, thích thay đổi, gặp khó khăn là có thể bỏ dở nửa chừng. Vì vậy nếu muốn gặp may mắn hơn trong cuộc sống công việc, có thể chọn treo tranh

+/ Đến trực tiếp cửa hàng tranh treo tường Amia

Đến trực tiếp showroom của tranh treo tường AmiA và chọn một mẫu tranh mà bạn ưng ý nhất. Hiện chúng tôi có địa chỉ tại Hà Nội và đang tiếp tục mở rộng ra các tỉnh. Việc vận chuyển, giao tranh rất nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện hơn xưa rất nhiều. AmiA sẽ không làm bạn thất vọng hoặc tốn công vô ích.

*** Thông tin liên hệ: Hotline: 0916.225.866

Zalo: 0916.225.866

Website: https://tranhtreotuongamia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TranhTreoTuongDepAmiA/

Thời gian làm việc: 08h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần

Mọi chi tiết liên hệ + Bản đồ chỉ đường: [Xem phần chân website này]