Xem Nhiều 5/2024 # Người Tuổi Bính Tý Sinh Năm 1996 Nên Đặt Bàn Làm Việc Hướng Nào? # Top 1 Yêu Thích

Đặt bàn làm việc đúng hướng hợp phong thủy thì chủ nhân sẽ nhận được nhiều tài lộc, ngược lại sẽ gặp nhiều rủi ro không đáng có. Vậy người tuổi 1996 nên kê bàn theo hướng nào để công danh sự nghiệp được thành công? chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn!

1. Vài nét về tuổi 1996 Bính Tý

Năm sinh dương lịch: 1996.

Năm sinh âm lịch: Bính Tý.

Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh.

Ngũ hành: Giản hạ thủy ( Nước dưới khe).

Hướng tốt: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

Hướng xấu: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Những ai sinh năm 1996 đều có trí tuệ hơn người, đôi khi sắc sảo tới mức bị cho là tinh ranh. Trong công việc làm ăn họ luôn biết lựa chọn và nắm bắt đúng thời cơ. Tính tình hay cáu kỉnh, than phiền, thích kén chọn cả trong cuộc sống thường ngày lẫn công việc. Họ rất biết cách tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng và các mối quan hệ xã hội.

2. Hướng đặt bàn làm việc tuổi 1996 hợp phong thủy

– Chọn hướng đặt bàn làm việc cho nam tuổi 1996

Đối với nam giới tuổi Bính Tý do thuộc Đông Tứ Mệnh nên vị trí đặt bàn làm việc nên ở phía Nam của căn phòng. Bàn quay về 4 hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam sẽ đem lại nhiều vận khí tốt cho chủ nhân nhất.

– Chọn hướng đặt bàn làm việc cho nữ tuổi 1996

Đối với nữ thì vị trí đặt bàn làm việc hợp phong thủy vẫn là hướng Nam của văn phòng làm việc. Tuy nhiên vì nữ thuộc Tây Tứ Mệnh nên bàn phải xoay về một trong các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và Tây.

Hướng đặt bàn làm việc nên là hướng Nam

3. Những quy tắc cần chú ý khi bố trí phòng làm việc tuổi Bính Tý

Bàn làm việc hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa ra vào. Với cách bố trí này gia chủ sẽ giữ được sự tỉnh táo, thông minh, do đó sẽ đạt được hiệu quả cao trong công việc. Cách bố trí này chỉ phù hợp khi một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.

Khi thiết kế nội thất phòng làm việc cần tạo điểm tựa sau lưng người ngồi làm việc: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bố trí này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” phù trợ: đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, chăm chỉ, và dĩ nhiên sẽ đem lại sự nghiệp thăng tiến cho gia chủ. Lưu ý kỵ kê bàn làm việc khi ngồi quay mặt vào tường.

Không nên đặt bàn đối diện với cửa ra vào. Vị trí này trong phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, làm cho người ngồi làm việc mà tư tưởng luôn bị phân tán, trì trệ, dẫn đến hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Bàn làm việc không nên đặt quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, khi ngồi làm việc ở vị trí này sẽ thiếu “sơn”, tức thiếu chỗ dựa. Gặp nhiều khó khăn khi xây dựng các mối quan hệ làm ăn, khó khăn trong công tác tuyển dụng người tài, cấp trên không chú trọng, cấp dưới không nể phục, công sức bỏ ra không thu hồi lại được.

Không nên đặt bàn ở vị trí Trung Cung – “giữa phòng”. Phong thuỷ học cho rằng ở vị trí này cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế bị cô lập, không nhận được sự giúp đỡ về tinh thần và công việc, luôn trong trạng thái thiếu tỉnh táo trong mọi việc, sai lầm, ảnh hưởng đến đường công danh.

Gia chủ tuổi Bính Tý không nên đặt bàn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn có cảm giác như bị đè nén,không thề nhìn cao nhìn xa.

Một điều lưu ý cho gia chủ tuổi Bính Tý nữa là không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác mất an toàn cho người ngồi làm việc.

4. Cây cảnh và vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc cho người tuổi Bính Tý 1996

– Cây phong thủy

Bạn có thể chọn những cây sau để mang lại tài lộc, may mắn cho mình như: cây mầm xanh, cây thanh tâm, cây lan chi, cây phát tài,cây cọ nhật, cây lộc nhung, cây cung điện vàng, sung, cây vạn niên tùng, thiên tuế, lộc vừng, hoa lan, vạn tuế,…

Cây phong thủy nên đặt trong phòng người tuổi Bính Tý

– Vật phẩm phong thủy

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy (Giản hạ Thủy) nên rất hợp với các loại đá (màu đen, trắng, xanh dương), đá aquamarine, đá mặt trăng, thạch anh khói hay đá mắt hổ (xanh đen).

Ngoài ra những vật phẩm phong thủy khác như: Phật Di Lặc,Phật Tổ Như Lai, Quán Âm Thiên Thủ (Phật bản mệnh tuổi Tý),Thiềm thừ,Tỳ hưu và các loại vòng tay phong thủy…

Vật phẩm phong thủy nên đặt trên bàn làm việc người tuổi Bính Tý

5. Khi chọn mua bàn làm việc người tuổi 1996 nên chú ý những gì?

– Chọn lựa hình dáng, màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Bạn sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, vì vậy những dạng bàn hình móng ngựa, hình tròn màu đen, trắng sẽ rất hợp. Theo thuyết Ngũ hành, màu đen là bản mệnh của tuổi Bính Tý, còn màu trắng thuộc hành Kim, Kim sinh Thổ sẽ đem lại nhiều vận may cho chủ nhân.

– Xác định rõ mục đích, nhu cầu và diện tích sử dụng. Tránh mua mà không dùng được hoặc rộng, hẹp quá không cân xứng với diện tích phòng, với nhu cầu sử dụng.

– Tham khảo nhà sản xuất và kiểm tra kĩ lưỡng khi nhận hàng. Nếu bàn có dấu hiệu nứt, vỡ,… thì tuyệt đối không nên nhận.