Xem Nhiều 5/2024 # Những Mẫu Mặt Bằng Nhà Phố Đẹp Năm 2024 # Top 1 Yêu Thích

MÔ TẢ CÔNG TRÌNH

Ngôi nhà được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, vững chãi của nền móng công trình kết hợp vẻ đẹp hiện đại trong kiến trúc đặc trưng của loại hình nhà ống hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế với những tấm kính cường lực vững chãi vừa tạo cảm giác thông thoáng cho tổng thể kiến trúc tòa nhà văn phòng vừa mang đến vẻ đẹp trẻ trung, đúng phong cách công sở.

Tại ban công trên tầng cao nhất, các kiến trúc sư đã thiết kế không gian ban công kết hợp cây cảnh đẹp mắt để kiến tạo nên không gian thư giãn lý tưởng và tạo điểm nhấn thu hút trong tổng thể kiến trúc ấn tượng. Từ mặt tiền nhìn vào, với gam màu trắng, xám cùng những điểm nhấn của chất liệu gạch vân gỗ cao cấp đã mang đến một vẻ đẹp đẳng cấp, chuyên nghiệp và ấn tượng đáng kính nể cho mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại này.

Điểm nhấn trang trí ngôi nhà chính là vật liệu đá đen ốp tường bên ngoài, tạo sự sang trọng trong tổng thể công trình, đồng thời sự kết hợp với tông màu đen trắng tương phản sẽ tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Từ đó đem lại cảm nhận tinh tế, phóng khoán và trang nhã cho mẫu nhà phố đẹp 1 trệt, 1 lầu và 1 sân thượng tại Biên Hòa.

Với ý tưởng thiết kế không gian thoáng đãng, gần gũi, việc thiết kế ban công hợp lý cùng sự kết hợp cửa sổ kính khá nhiều giúp duy trì nguồn sáng cho toàn bộ không gian sống bên trong cũng như tạo được góc nhìn thành phố vô cùng tuyệt vời khi về đêm.

Thích hợp với không gian nhà phố chật hẹp, cùng kiến trúc hiện đại, KTS Nhà Xinh sử dụng hệ mái bằng cùng trần lam đã làm tôn lên được vẻ đẹp tươi mới, sang trọng của toàn bộ kiến trúc. Đúng như khái niệm vốn có của phong cách hiện đại.

Giữ lại cái cốt lõi ấn tượng vốn có kiến trúc sư thêm vào đó một chi tiết như thổi thêm một làn gió mới vào trong từng góc cạnh của ngôi biệt thự, phá vỡ hoàn toàn sự dập khuôn lỗi thời. Nhưng khó cũng có thể bỏ qua bởi sự pha trộn những chi tiết trang trí trên các ô vòm cửa sổ hay ban công mang đến sự dịu dàng, kiều diễm và sang trọng đến không ngờ.

4. mặt bằng nhà phố 4 Tầng Hiện Đại Anh Nhã

Tổng thể kết cấu căn nhà bao gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng cùng với những đường nét thật thanh thoát và dứt khoát. Chủ yếu tập trung mặt tiền nhà, tạo nên nét độc đáo bởi những hình khối đơn giản nhưng hết sức là cân đối.

Chất liệu kính là một ý tưởng vô cùng phù hợp và tuyệt vời, tạo nên cảm giác sang trọng cũng như giúp kiến trúc được rộng rãi hơn về mặt ảo giác. Cũng chính vì lẽ đó mà những phương pháp này ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Đi cùng với đó là những lớp đá ốp gạch garanite đã giúp cho kiến trúc nhà sang trọng càng được nhân đôi hơn. Phong cách đơn giản hoá chi tiết, hạn chế hoạ tiết, tinh tế trong nội ngoại thất, gia chủ cùng nhóm kiến trúc sư đã đồng nhất chọn gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Về cơ bản, tổng thể kiến trúc của ngôi nhà này mang tính điển hình của nhà lô phố ở Việt Nam. Tuy nhiên, kiến trúc sư đã làm nổi bật ngoại thất ngôi nhà bằng các gam màu vô cùng hài hòa, nhẹ nhàng, trang nhã nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Kiến trúc của công trình đều đạt được sự chặt chẽ về kết cấu, không bị rời rạc với các đường nét, hình khối vững chắc, tinh tế. Giúp giải quyết vấn đề phẳng và nhàm chán trong thiết kế mặt tiền của các công trình nhà phố thông dụng ngày nay. Thiết kế nhà mái dốc hình chữ A cân đối là cách tạo hình lý tưởng đem lại tính thẩm mỹ, kết hợp vẻ đẹp truyền thống với nét đẹp hiện đại, giúp ngôi nhà bạn thêm được hoàn hảo và chỉn chu hơn rất nhiều trước những ánh nhìn của mọi người xung quanh

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này gây ấn tượng bởi khối kiến trúc nhà cao tầng, thật sự vượt khỏi khuôn khổ của một căn nhà phố thông thường. Chăm sóc tốt cho mặt tiền với việc sử dụng gam màu xanh trắng và xám nhạt làm chủ đạo, tầng trệt sử dụng đá ốp sang trọng. Tầng 2 và 3 có ban công ra rộng bằng ở tầng trệt tạo thêm một khoảng rộng cho gia chủ có thể dùng để phơi đồ hoặc đặt bàn ra ngồi hóng mát.

Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách thiết kế nhà phố hiện đại chính là sự tối giản các chi tiết rườm rà và đầu tư tính thẩm mỹ cho mặt tiền. Phương án xử lý mặt tiền thông minh và phổ biến nhất cho nhà phố hiện đại là sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng, miếng theo chiều ngang để đánh lừa thị giác, xóa bỏ cảm giác hẹp và cao vút, giúp ngôi nhà trông rộng hơn. Và kính là một loại vật liệu được KTS sử dụng cho việc trang trí nhiều nhất, kết hợp với nhiều loại cây xanh tự nhiên giúp cho mặt tiền càng trở nên thu hút hơn.

Không quá thô ráp ở phần tường rào, bằng những lớp bê tông không hề cao ráo, chỉ đủ để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Tuy diện tích phố có phần thu hẹp nhưng gia chủ vẫn yêu cầu cho lùi kiến trúc sâu vào trong để khoảng trống trường nhà làm khu vui chơi của các con, hoặc di chuyển xe ra vào cũng được dễ dàng. Hệ lam gỗ ở mặt trước nhằm giúp che chắn hướng mặt trời tác động, mặc khác giúp cho công trình có cái nhìn ấn tượng hơn thay vì không có điểm nhấn. Bằng những nét đơn giản, không hề rối ren cũng không cầu kì hoa văn họa tiết, đơn giản mà đẹp, đó mới chính là vấn đề mà đội ngũ KTS dày công suy nghĩ thiết kế nên, mang đến cho cả gia đình gia chủ có được một tổ ấm lâu dài hiện đại và năng động nhất.

8. Mẫu mặt bằng nhà phố 3 Tầng Hiện Đại Của Chị Lý

Căn nhà phố này được xây dựng theo mô típ giống như các căn phố mà các bạn hay thường hay bắt gặp trên các tuyến đường của khu đô thị. Lấy chiều cao cho việc thiết kế các gian phòng, tổng thể bao gồm 4 tầng, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình. Áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cũng như nguyên liệu thiết kế hiện đại cho việc thiết kế nhà và kính là một loại nguyên liệu được áp dụng nhiều nhất, nhằm đón khí, ánh sáng tự nhiên lưu thông ra vô một cách dễ dàng nhất. Như các bạn đã thấy, kiểu cách căn nhà phố này không có gì đặc biệt cũng như không hề có chi tiết rối răm nào, nhưng nhìn chung nó cũng không kém phần tạo ra nét đẹp thật sang trọng mà gia chủ đã đưa ra. Pha xen những đường nét thiết kế có sự xuất hiện các cây xanh dừa kiểng ở khắp các ban công và trên tầng sân thượng. Vì bề mặt công trình có thời gian chịu bức xạ của ánh nắng mặt trời lâu và nhiều nhất chính là sân thượng, cho nên việc đưa ra các giải pháp kiến trúc cảnh quan cây xanh một phần trang trí ngoại thất thêm đẹp mắt hơn, hay nó đã trở thành một thú vui của chủ nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với phong cách thiết kế đơn giản, loại bỏ các chi tiết trang trí rườm rà nhằm tạo ra sự nổi bật mang phong thái sang trọng cũng như đem lại sự tiện nghi trong không gian sinh hoạt. Bù vào sự thiếu hụt bề ngang KTS đã cố gắng tập trung vào tận dung chiều dài của ngôi nhà với việc phân chia các khu vực sinh hoạt để tạo tính hài hòa. Bên cạnh đó các thứ tầng cũng được sắp xếp hết sức đẹp mắt kết hợp mái chéo hoàn toàn nổi bật của một thiết kế nhà phố đương đại.

Qúy khách cũng dễ dàng nhận ra các khung cửa kính được Nhà Xinh bố trí với nhiều kích thước khác nhau điều này cho thấy được sự tinh tế, khéo léo cũng như giúp người đọc cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, thời thượng của mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại.

Ngôi nhà này nổi bật với mặt tiền màu xanh bởi nguyên liệu thiết kế cực kỳ đa dạng và phong phú, sử dụng gạch đá granite xám kết hợp với hệ kính lan can màu xanh, tất cả đã dung hòa tạo ra một hiệu ứng thị giác thật bắt mắt ở các tầng lầu. Nhìn thoáng qua công trình khá nổi bật so với những ngôi nhà cùng dãy bởi kiến trúc hiện đại cá tính, vừa kín đáo an toàn vừa có nét thân thiện với không gian bên ngôi. Lồng ghép những thảm thực vật xanh ở trên sân thượng góp phần giúp cho kiến trúc nhà ở thêm duyên dáng và cởi mở gần gũi với thiên nhiên hơn.

Tường rào cổng ngõ được thiết kế bằng những thanh sắt trắng chạy sọc song song với nhau, tạo ra những thông hở giúp cho ngôi nhà thêm mềm mại, thanh thoát và rộng mở hơn. Dành hẳn tầng trệt làm khu vực nhà bếp, phòng ăn, tầng 2 là khu vực tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình, các tầng lầu còn lại là các gian phòng ngủ, rất rõ ràng mạch lạc. Chúng ta hãy tiếp tục vào trong xem nó đẹp thuyết phục đến độ nào.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công: