Thịnh Hành 5/2024 # Lựa Tranh Phong Thủy Mệnh Thủy Giúp Mang Tài Lộc, May Mắn # Top 9 Yêu Thích

1. Nét riêng, ý nghĩa chỉ có ở những người mệnh Thủy

Người thuộc mệnh Thủy thường là những người có tài ăn nói và có khả năng thuyết phục người khác một cách khéo léo. Đồng thời những người mệnh thủy đa phần cũng là người có tính cách nhanh nhẹn, uyển chuyển.

Họ có khả năng thích ứng tốt với môi trường mới, có tầm nhìn xa cũng như đánh giá mọi việc theo cách khách quan. Nhờ đó, quyết định được đưa ra bởi những người mang mệnh Thủy thường cũng là những quyết định mang tính chính xác.

Với những nét riêng nổi bật này, người mệnh Thủy trong phong thủy được biết đến là những người thuộc các năm sinh như sau:

Sinh năm Bính Tý: 1936, 1996

Sinh năm Quý Tỵ: 1953, 2013

Sinh năm Nhâm Tuất: 1982, 1922

Sinh năm Đinh Sửu: 1937, 1997

Sinh năm Bính Ngọ: 1966, 2026

Sinh năm Quý Hợi: 1923, 1983

Sinh năm Giáp Thân: 1944, 2004

Sinh năm Đinh Mùi: 1967, 2027

Sinh năm Ất Dậu: 1945, 2005

Sinh năm Giáp Dần: 1974, 2034

Sinh năm Nhâm Thìn: 1952, 2012

Sinh năm Ất Mão: 1975, 2035

Trong ngũ hành khi nạp âm, mệnh Thủy được chia thành 6 loại cụ thể như sau:

Nước dưới khe: 1936, 1937, 1996, 1997 – Giản Hạ Thủy

Nước trong giếng: 1944, 1945, 2004, 2005 – Tinh Tuyền Thủy

Nước sông lớn: 1952, 1953, 2012, 2013 – Trường Lưu Thủy

Nước sông trời: 1966, 1967, 2026, 2027 Thiên Hà Thủy

Nước khe lớn: 1974, 1975, 2034, 2035 – Đại Khê Thủy

Nước biển lớn: 1922, 1923, 1982, 1983 – Đại Hải Thủy

2. Người mệnh Thủy hợp với màu gì, tương sinh tương khắc với mệnh gì theo phong thủy?

Theo quan niệm trong phong thủy, người mệnh Thủy có màu sắc tương sinh, tương khắc và cung mệnh tương sinh, tương khắc được thể hiện cụ thể như sau:

Cung mệnh tương hợp với mệnh Thủy

Mệnh Thủy theo quan niệm trong phong thủy tương hợp với các mệnh: mệnh Thủy, mệnh Kim (Kim sinh Thủy, kim loại nóng chảy tạo thành dạng chất lỏng tương tự như nước), mệnh Mộc (Thủy sinh Mộc, nước sẽ duy trì sự sống và phát triển cho cây cối, vạn vật).

Cung mệnh tương khắc với mệnh Thủy

Mệnh Thủy trong ngũ hành tương khắc với những cung mệnh như: mệnh Thổ (nước chảy khi gặp đất sẽ bị ngăn lại, chảy chậm hơn), mệnh Hỏa (nước sẽ khiến cho lửa bị dập tắt).

Màu sắc tương sinh mang lại may mắn cho người mệnh Thủy

Màu đen: Màu đen trong phong thủy được xem là màu sắc tương sinh với người mệnh Thủy. Màu đen mang ý nghĩa thể hiện cho sự mạnh mẽ và quyết liệt giống như nét tính cách đặc trưng của những người mang cung mệnh này.

Màu xanh dương: màu sắc chủ đạo của nước là màu xanh dương. Vì thế người mệnh Thủy nên lựa chọn những loại tranh có màu này để hỗ trợ cho tài vận.

Màu trắng: Theo quan niệm trong phong thủy thì Kim sinh Thủy mà màu sắc tương sinh, đại diện cho mệnh Kim là màu trắng. Do vậy, người mệnh Thủy cũng có màu sắc tương sinh, phù hợp đó là màu trắng.

Màu sắc tương khắc người mệnh Thủy nên tránh hoặc hạn chế sử dụng

Màu đỏ, cam, tím: Đây là những màu sắc tương sinh của mệnh Hỏa mà theo phong thủy, mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy. Do vậy, màu đỏ, màu cam và màu tím là những màu gia chủ mệnh Thủy không nên sử dụng đặc biệt là trong việc chọn tranh phong thủy mệnh Thủy.

Màu vàng, nâu đất, nâu nhạt: Đây là những màu sắc tương sinh, đại diện cho cho mệnh Thổ mà theo phong thủy, Thổ khắc Thủy. Do vậy, những người mệnh Thủy nên tránh hoặc hạn chế sử dụng những màu sắc này trong cuộc sống và công việc.

Màu xanh lá cây: Tuy trong quan niệm phong thủy, Mộc là cung mệnh có ý nghĩa tương sinh với mệnh Thủy nhưng Thủy đã tiêu hao nhiều năng lượng để hỗ trợ cho sự sinh trưởng và phát triển của Mộc. Do vậy, người mệnh Thủy không nên chọn sử dụng màu xanh lá cây vì màu sắc này sẽ làm giảm đi sự may mắn và năng lượng mà người mệnh Thủy vốn có.

3. Chọn tranh phong thủy phù hợp với người mệnh Thủy

Dựa vào yếu tố màu sắc và cung mệnh tương sinh, tương hợp đã tìm hiểu ở trên, gia chủ mệnh Thủy có thể tham khảo những loại tranh phong thủy mệnh Thủy giúp mang lại tài lộc, may mắn trong cuộc sống và công việc như sau:

Tranh thuận buồm xuôi gió

Là bức tranh mang ý nghĩa phù hợp với người mệnh Thủy đặc biệt là những người làm công việc kinh doanh, buôn bán. Bức tranh phong thủy thuận buồm xuôi gió sẽ giúp công việc của người mệnh Thủy suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Tranh cửu ngư quần hội

Tranh phong thủy cửu ngư quần hội được trang trí trong nhà đặc biệt là trong phòng khách sẽ mang đến gia chủ ý nghĩa may mắn và linh thiêng. Đặc biệt, họa tiết trang trí trong bức tranh còn có có màu sắc và tính chất phù hợp với gia chủ mệnh Thủy.

Tranh làng chài

Bức tranh phong thủy này với hình ảnh làng chài và sông nước là những yếu tố mang ý nghĩa tương sinh với người mệnh Thủy. Do vậy, bức tranh này là lựa chọn tuyệt vời để gia chủ mệnh Thủy trang trí trong nhà mang lại nhiều điều may mắn.

Tranh sóng biển

Sóng biển được xem là hình ảnh đặc trưng cho người mệnh Thủy bởi Thủy nghĩa là nước. Vì vậy, tranh sóng biển được trang trí trong nhà không những mang lại không gian tươi mát, thoải mái mà còn có ý nghĩa mang đến may mắn, thuận lợi và thành công cho gia chủ.

Tranh hoa sen

Hoa sen với màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia chủ hiện nay. Loài hoa này sẽ mang đến sự bình an và may mắn cho gia chủ sở hữu.

Tranh cá chép

Tranh phong thủy với hình ảnh cá chép tượng trưng cho sự kiên trì cũng như ý nghĩa mang đến may mắn sẽ giúp gia chủ mệnh Thủy gặp nhiều thành công trong cuộc sống và sự thăng tiến tốt đẹp trong công việc, sự nghiệp. Do đó, tranh cá chép cũng là một trong những bức tranh phong thủy có ý nghĩa hợp với người mệnh Thủy.

4. Địa chỉ in tranh phong thủy mệnh Thủy uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay

Để không gian trang trí trở nên đẹp mắt và ấn tượng hơn thì in tranh phong thủy mệnh Thủy là lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia chủ thuộc mệnh này. Theo đó, địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ này chất lượng trên thị trường hiện nay không đâu khác đó chính là chúng tôi .

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in tranh phong thủy cho tất cả các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, chúng tôi sẽ mang đến các bạn những sản phẩm tranh in với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Không những thế, chất lượng in của tranh cũng như màu sắc sẽ hoàn toàn được đảm bảo, mang tới khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi chọn in tranh tại chúng tôi

Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến sự đa dạng trong các loại tranh in, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng thuộc các cung mệnh khác nhau. Do đó, các bạn sẽ không còn phải lo lắng khi tìm kiếm một địa chỉ cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ in tranh uy tín và chất lượng vì chúng tôi sẽ giúp bạn có được tất cả những điều này.