Thịnh Hành 5/2024 # Cách Bố Trí Phong Thủy Phòng Ngủ 2024 Cho Tuổi Mậu Thân 1968 # Top 9 Yêu Thích

Bài viết cách bố trí phong thủy phòng ngủ 2024 cho tuổi Mậu Thân 1968 sẽ giúp các bạn biết cách chọn vị trí, chọn hướng, màu sắc và cách bố trí giường ngủ, đèn, bàn, khung ảnh trong phòng ngủ sao cho hợp phong thủy tuổi 1968 giúp mang lại, sức khỏe, tài lộc dồi dào.

1. Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy

Phòng ngủ là nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và thư giãn lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Con người ta dành cả 1/3 cuộc đời để ngủ vậy nên thiết kế phòng ngủ thì ánh sáng nên vừa phải và không khí thì cần tươi mới.

Phòng ngủ phải là nơi yên tĩnh nên vị trí nên tạo ở trong cùng ngôi nhà và tránh ở gần nhà vệ sinh hay phòng bếp vì nơi đó chứa nhiều uế khí phát ra. Nếu diện tích nhỏ hẹp bắt buộc phải gần nhau thì nên có các quạt hút mùi.

Giường ngủ không nên đặt trên ban thờ hay bếp nấu tầng dưới dóng thẳng lên bởi vì ban thờ là nơi thiêng liêng còn bếp là đại diện cho Hỏa không tốt cho người phía trên dù là mệnh nào chăng nữa.

Không nên để gương chiếu vào giường ngủ sẽ ảnh hưởng tới tâm lý người trong phòng về lâu về dài.

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi vì vậy không nên có quá nhiều cửa sổ nếu trong phòng ngủ có kê bàn học cần ánh sáng thì phải có rèm, chớp để điều chỉnh cường độ ánh sáng sao cho phù hợp trong từng hoàn cảnh.

Trần phòng ngủ cũng nên cao thoáng và không khí thoáng đãng. Phía trên giường ngủ tránh có xà ngang.

2. Hướng kê giường cho người tuổi Mậu Thân 1968

Việc xác định hướng tốt xấu rất quan trọng trong việc bố trí giường ngủ hợp phong thủy cho tuổi Mậu Thân 1968, để có sứ khỏe tài lộc dồi dào bạn nên bố trí ở những hướng tốt và tránh hướng xấu.

Đông Bắc (Sinh Khí): Chủ về vượng khí, tài lộc tới nhà, danh tiếng vang xa, thăng quan phát tài,.

Tây (Thiên Y): Gặp thiên thời, có sức khỏe tốt, tiêu trừ bệnh tật, tâm tính ổn định, sống thọ và được che trở

Tây Bắc (Diên Niên): Vợ chồng,con cái hòa thuận, đồng nghiệp ưu ái giúp đỡ tuổi thọ cũng vì thế mà tốt hơn.

Tây Nam (Phục Vị): Sự cố gắng từ bản thân và thăng tiến trong học hành thi cử, tình duyên gắn bó, giữ được tiền tài.

Đông (Họa Hại): Sẽ gặp nhiều điều không may, làm gì cũng thất bại, người nhà bị chia rẽ, kiện tụng, thoát tài lộc.(Lục

Nam (Lục Sát): Tình duyên trắc trở, vợ chồng cãi nhau chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt sự nghiệp cũng đi xuống.

Đông Nam (Ngũ Quỷ): Mất tiền mất cả việc làm, vợ chồng cãi nhau, tai họa ập tới, bệnh tật mổ xẻ, đàm tiếu, mất tài sản.

Bắc (Tuyệt Mệnh): Gặp bệnh khó chữa, tai nạn thương tích, mất trộm, tinh thần bất an sinh nhiều tâm bệnh.

Theo phong thủy Bát Trạch thị giường ngủ là phải “Toạ cát, hướng cát” mà nếu khó có thể tìm được vị trí đặt giường tốt thì phải quay hướng giường về hướng tốt để tránh tai họa ập đến. Một điều quan trọng nữa đó là “tọa cát, hướng cát” lại phụ thuộc vào bản mệnh của từng người trong phòng ngủ đó. Hướng có thể tốt với người này nhưng không hẳn là tốt với người khác nên cần phải ghi nhớ.

Lưu ý: Tủ quần áo thì nên kê ở các hướng xấu có thể trấn áp tai họa, bệnh tật, ma quỷ và những điềm dữ.

3. Tham khảo các mẫu nội thất phòng ngủ

Ảnh. Phòng ngủ Cổ điển Châu Âu Ảnh. Phòng ngủ Cổ điển đẹp Ảnh. Phòng ngủ Cổ điển sang trọng Ảnh. Phòng ngủ Cổ điển Pháp

4. Lưu ý màu sắc cho người tuổi Mậu Thân 1968

Các màu hợp:

Người tuổi Mậu Thân sinh vào năm 1968 thuộc mệnh Thổ chính vì vậy nên là màu sắc của ngôi nhà nên dùng các màu của hành Hỏa, vì Hỏa sinh Thổ nên đó là màu tương sinh. Màu hành Hỏa bao gồm: Đỏ, cam, tím.

Ngoài ra thì mệnh Thổ còn có màu bản mệnh của nó rất tốt đó là: Vàng nâu, nâu đất, nâu nhạt.

Các màu không tốt:

Mệnh Thổ khắc với màu sắc của mệnh Mộc vì cây cối sinh ra lớn lên trong đất lấy đi dưỡng chất trong đất. Cần tránh màu xanh lá cây.

Ngoài ra người mệnh Thổ cũng không nên chọn các màu của hành Kim vì Thổ sinh Kim sẽ làm Thổ bị suy yếu. Cần tránh các màu: Vàng, trắng, ghi.

5. Dịch vụ chuyên nghiệp

Qua bài viết phong thủy phòng ngủ 2024 cho tuổi Mậu Thân 1968 có lẽ bạn đọc đã có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để áp dụng cho việc bố trí phòng ngủ của bản thân và các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc tự xem phong thủy cho căn nhà của mình thì Công ty Kiến Sang sẽ tư vấn cho bạn cách bố trí phong thủy phòng ngủ, phong thủy phòng khách, phong thủy phòng thờ, phong thủy phòng làm việc, phong thủy nhà ở, phong thủy hướng nhà,…

Công ty Kiến Sang có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, thiết kế biệt thự hợp với phong thủy. Nếu quý khách đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 091.1234.314 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay. Nguồn: Cách bố trí phong thủy phòng ngủ 2024 cho tuổi Mậu Thân 1968