Phổ Biến 5/2024 # Tuổi Hợi Gồm Những Tuổi Nào? Vòng Tay Phong Thủy Hợp Với Tuổi Hợi? # Top 7 Yêu Thích

Tuổi Hợi gồm những tuổi nào? Vòng tay phong thủy nào hợp với người tuổi Hợi năm 2024 ?

I – Quý Hợi ( Sinh năm 1983 )

– Năm sinh dương lịch: 1983– Năm sinh âm lịch: Quý Hợi– Ngũ hành: Đại Hải Thủy (Nước biển lớn) – Mệnh Thủy

Quý Hợi: Can Quý hành Thủy tương hòa với chi Hợi hành Thủy tạo nên thế gốc ngọn đồng đều, vững mạnh, báo hiệu một thế hệ tài giỏi, xuất chúng có nhiều công lao với xã hội, với cộng đồng.

Xét tứ hóa của tuổi Quý Hợi – mệnh Đại Hải Thủy:

Can Quý: Hóa lộc tại Phá quân, Hóa quyền tại Cự môn, Hóa khoa tại Thái âm, Hóa kỵ tại Tham Lang. Quý Thủy thuộc âm Thủy, nước lạnh và tĩnh, muốn phát triển cần sáng tạo, đổi mới, dám nói, dám làm, thoát khỏi sự tĩnh lặng, trầm lắng của bản thân (Phá quân, Cự môn), rồi thức khuya tính toán, trù liệu, dậy sớm tích cóp, nhặt nhạnh (Thái âm tượng về đêm và tích lũy), nếu ham công danh, dục vọng, đào hoa tất bị mờ mắt, khổ lụy (Tham lang là sao dục vọng, hóa kị).

Tính cách người tuổi Quý Hợi

– Người tuổi Quý Hợi -mệnh Đại Hải Thủy thích làm những việc có quy mô, tầm vóc, những việc mang tính chất tủn mủn, nhỏ lẻ thường không làm họ để tâm. Trong kinh doanh họ rất bạo tay, chịu chi, đầu tư lớn. Đại Hải Thủy có chí lớn, thường nuôi dưỡng những mơ ước cao xa, hơn người.

– Biển rộng trời cao là cụm từ dùng để miêu tả tầm cao và chiều rộng cũng nói về khát vọng tự do. Đại Hải Thủy thích cuộc sống tự do và luôn hướng tới tự do. Thường ngày họ không ưa sự chật hẹp, giới hạn, bó buộc. Những người có mệnh này luôn đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới cuộc sống và công việc.

– Nước biển lớn được kết hợp từ rất nhiều giọt nước nên họ có tinh thần đồng đội cao. Sống theo phương châm: Mình vì mọi người, mọi người vì mình. Hoạt động của họ luôn có bóng dáng của bạn bè người thân cùng hợp tác.

– Hành Thủy chủ về trí tuệ, nên Đại Hải Thủy túc trí đa mưu, có nhiều ý tưởng sáng kiến, đầu óc luôn biến động, tư duy linh hoạt sắc bén. Họ có thiên phú về hùng biện, diễn thuyết, có thể diễn đạt, viết lách không bao giờ cạn ý, hết lời.

– Mệnh này thường đào hoa, dễ bị tình cảm chi phối công danh, sự nghiệp. Bề ngoài vẻ mặt lạnh lùng nhưng ẩn sâu trong lòng sóng tình trội dậy. Điều này khiến họ càng nghĩ càng rối.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Quý Hợi- mệnh Đại Hải Thủy năm 2024

Vòng tay đá mã não đen 10ly kết hợp phụ kiện cao cấp – Mẫu: VDVT249 – Giá: 450k

Mã não kích thích và củng cố khả năng phân tích, giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn cũng như làm ta tập trung hơn vào một nhiệm vụ hiện thời. Hơn nữa, nó cũng cho ta quyền đến gần và lấy cảm hứng từ vùng đất tâm linh.

Tinh thể mã não rất tốt khi được dùng với người đang mang thai vì nó làm dịu những cơn đau, giúp cả người mẹ và đứa bé bình tâm cũng như cân bằng lại trong suốt thời gian có thai. Sau khi sinh, tinh thể mã não ngăn tình trạng lệch dạ con.

Vòng tay đá thiên hà xanh 8mm mẫu VDVT400 – Giá: 650k

Ngoài ra, nhiều người cũng tin rằng đá Amazonite và Tridacna còn có nhiều ảnh hưởng tốt tới sức khỏe con người. Ví như tăng cường hoạt động trao đổi chất, tăng khả năng phục hồi,…

Theo các chuyên gia về phong thủy, đeo đá Amazonite giúp tăng cường khả năng giao tiếp của con người. Đây có thể xem như lá bùa cho sự bình an, thịnh vượng và may mắn.

Vòng đá Amphibole tự nhiên – Mẫu VDVT535 – Giá: 690k

Vòng đá Amphibole là biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Loại đá này có khả năng xoa dịu nỗi buồn phiền và đem đến cho chủ nhân sự phấn khởi.

Đá Amphibole thu hút năng lượng dương, tạo sinh khí, ngăn giảm bức xạ của thiết bị điện tử, giúp tinh thần tập trung cao. Amphibole còn là biểu tượng công việc trụ vững, mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý tình huống bất trắc.

Vòng tay đá lapis lazuli 10mm tỳ hưu bạc mạ vàng mẫu VDVT414 – Giá: 690k

Người Ai Cập cổ đại cũng dùng viên đá này chôn theo người chết với hy vọng họ sẽ được sự bảo vệ.

Một số người tin viên đá này đại diện cho tình yêu chung thủy. Đặt viên đá này trên bàn có thể khiến đầu óc tỉnh táo hơn.

Tín đồ đạo phật tin rằng nó xua tan sự yếu đuối, khiến con người nhanh nhẹn hơn, ngoài ra làm cho họ thành thật, đáng tin hơn.

Vòng đá mặt trăng moon stone 10mm – Mẫu VDVT433 – Giá: 800k

Những khi bạn bị áp lực về công việc, việc đeo một chiếc vòng đá mặt trăng còn có thể giúp họ làm giảm cơn đau đầu, đau cơ, chống căng thẳng thần kinh rất hiệu quả. Một số truyền thuyết còn cho rằng, loại đá này và mặt trăng có mối quan hệ rất mật thiết với nhau. Nó mang đến cho con người nguồn năng lượng rất tích cực. Kích thích hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Vòng tay đá Kyanite 12mm – Mẫu VDVT584 – Giá: 1200k

Kyanite – từ tiếng Hy Lạp cổ đại κύανος, tiếng Anh gọi là kyanos hoặc kuanos và có nghĩa “màu xanh đậm”.

Đeo Vòng tay đá Kyanite để tăng khả năng củng cố quyền lực, uy quyền của chủ nhân. Ngoài ra có công dụng rất tốt với sức khỏe, vùng cổ họng.

Đá Kyanite có tác dụng tạo sự cân bằng trong cơ thể. Giúp người đeo có được tâm trạng thanh thản, bình yên, cân bằng được cảm xúc. Tạo sự tập trung cao độ trong công việc. Tái tạo nên nguồn năng lượng mới.

Vòng tay đá thạch anh tóc đen charm tỳ hưu bạc VDVT253 – Giá: 1.200k

Thạch anh tóc đen có tác dụng cực tốt đối với người đeo về mặt phong thủ. Có thể giúp mang đến sự tự tin cho người đeo. Loại đá này cũng sẽ giúp mang đến cho người đeo những khả năng linh cảm và cảm nhận một cách tốt hơn.

Đá thạch anh tóc đen giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

II – Ất Hợi ( Sinh năm 1995 )

– Năm sinh dương lịch: 1995 sinh từ ngày 31/01/1995 đến 18/02/1996– Năm sinh âm lịch: Ất Hợi– Ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi) – Mệnh Hỏa

Sơn Đầu Hỏa chỉ thấy sáng rực mà không thấy lửa nên tâm cơ thâm trầm, ít ai hiểu, vui giận không lộ ra sắc diện, tài trí cao mà không cho người thấy được. Thành công tấn tốc như đám cháy rừng khi gặp vận. Người Sơn Đầu Hỏa lúc gặp thời thâm trầm làm việc không biết mệt. Gặp thời rồi cũng không lãng phí thời gian. Mệnh tốt danh vọng sự nghiệp hơn người. Mệnh xấu cũng đắc lực nhanh nhẹn để phục vụ thừa hành.

Tính cách người tuổi Ất Hợi

Tuổi Ất Hợi, can Ất hành Mộc được chi Hợi hành Thủy sinh cho. Nên người Ất Hợi đa phần gia đình tốt đẹp êm ấm, được phúc ấm của tổ tiên. Đa phần người tuổi Ất Hợi- mệnh Sơn Đầu Hỏa bình bình ít biến động. Những người thành công của tuổi Ất Hợi là những người học hành đầy đủ, chậm chậm từ từ, không quá ham năng nổ hoạt bát.

Người tuổi Ất Hợi – mệnh Sơn Đầu Hỏa giàu, thường là những người mê tín, nếu không thì cũng có tâm hồn khá yếu đuối, thường phải dựa hơi núp bóng “quan lớn” để đi lên. Còn ông nào cứ mạnh mẽ, can trường thì ác cái là đường đời trắc trở, khó thành sự nghiệp. Những người năng nổ hoạt bát, bỏ học lập nghiệp, start up tuổi này thường gặp quá nhiều khó khăn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Ất Hợi mệnh Sơn Đầu Hỏa trong năm 2024

Vòng tay thạch anh tím 10mm – Mẫu VDVT331 – Giá: 450k

Thạch anh tím (amethyst) là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Là loại đá được ưa chuộng của hoàng gia Anh. Được đính lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Catherine và cả hoàng gia Ai Cập cổ xưa. Còn trong tinh thần của người Trung Hoa xưa, sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn của nó luôn được tôn sùng và tin tưởng rằng sẽ đem lại điều may mắn.

Vòng tay đá ngọc hồng lựu (đá Garnet ) 10mm mix phụ kiện bạc – Mẫu: VDVT347 – Giá: 500k

Người ta tin rằng những viên đá GARNET với sắc đỏ nồng nàn sẽ mang mại cho chủ nhân sự thành công, có mối quan hệ tốt với cộng đồng, vượt qua được sự cô đơn, lẻ loi trong cuộc sống. Chính vì lý do này mà giới doanh nhân thường lựa chọn viên đá may mắn GARNET làm phụ kiện trang sức với hy vọng đạt được thành công trong kinh doanh.

Vòng đá mã não đỏ cam tự nhiên mix tỳ hưu – Mẫu VDVT578 – Giá: 550k

Ở châu Âu, đá mã mão là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ở Ấn Độ là biểu tượng của của sự hưng thịnh. Tinh thể mã não là một tinh thể tuyệt vời để làm cân bằng và hài hòa cơ thể, tinh thần và cả tâm linh. Nó cũng làm sạch và ổn định tâm trí, loại bỏ sự tiêu cực. Mã não kích thích và củng cố khả năng phân tích, giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn cũng như làm ta tập trung hơn vào một nhiệm vụ hiện thời. Tinh thể mã não rất tinh tế khi được dùng với người đang mang thai.

Vòng đá thạch anh hồng tự nhiên mix tỳ hưu – Mẫu VDVT567 – Giá: 650k

Thạch anh hồng có tác dụng tích cực lên hệ thống thần kinh, làm giảm căng thẳng, tạo ra sự sảng khoái, hỗ trợ điều trị các chứng trầm cảm. Ngoài ra, chúng cũng có tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu.

Thạch anh hồng cũng được cho là có tác động lên cơ và xương. Đặc biệt đối với người già dùng đá thạch anh hồng để kéo dài tuổi tuổi thọ. Năng lượng của thạch anh hồng giúp tăng sự sáng tạo. Mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Vòng đá Lông Công (Machalite) tự nhiên – Mẫu VDVT556 – Giá: 690k

Đá Lông Công giúp thực hiện những ý tưởng, kích thích hoạt động thể lực. Đối với luân xa ở vùng tim: Ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú cột sống và hai tay. Luân xa này khơi gợi lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành, sự nhạy cảm: Củng cố ý chí biến đổi thế giới.

Malachite sẽ chống tính khí thất thường và hợp nhất bạn với vẻ màu xanh tuyệt đẹp của tự nhiên. Malachite có sức mạnh mang lại sự chung thuỷ cho tình yêu và lòng trung thành cho tình bạn. Đúng như tên gọi của mình, “tinh thể bà đỡ”. Nó giảm đau khi sinh con cũng như các vấn đề về kinh nguyệt.

Vòng đá Sugilite tím mix quả cầu bạc – Mẫu VDVT545 – Giá: 1.200k

Đá quý Sugilite là một loại đá quý hiếm. Nó thường được sử dụng để chế tạo ra những trang sức đá quý vô cùng xinh đẹp, lại vừa chứa đựng rất nhiều ý nghĩa phong thủy. Theo phong thủy, người ta cho rằng Đá Qúy Sugilite có thể tác động tích cực trong việc bảo vệ người đeo khỏi những tác hại xấu. Nó giúp người đeo lọc ra những năng lượng tiêu cực như giận dữ, thù địch…

Vòng đá thạch anh tóc xanh 10mm – Mẫu VDVT559 – Giá: 2.000k

Với những người làm về nghệ thuật thì loại vòng đá này có thể kích thích trí sáng tạo, tưởng tượng tuyệt vời.

Loại vòng đá này có thể giúp cải thiện được các mối quan hệ về tình cảm vợ chồng, nam nữ và các mối quan hệ khác ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp.Vòng thạch anh tóc xanh có thể xua đuổi được tà ma, tà thuật nên mang đến cảm giác yên tâm cho người đeo.

III – Đinh Hợi ( Sinh năm 2007 )

– Năm sinh dương lịch: 2007 sinh từ ngày 17/02/2007 đến 7/02/2008.

– Năm sinh âm lịch: Đinh Hợi

– Ngũ hành: Ốc Thượng Thổ (Đất trên mái nhà) – Mệnh Thổ.

Sách viết: “Bính Tuất, Đinh Hợi mệnh Thổ, trong đó Bính Đinh thuộc hỏa, Tuất Hợi là của trời, hỏa ở trên cao, đất không sinh dưới thấp nên gọi bằng Ốc Thượng Thổ”.

Ốc Thượng Thổ là ngói lợp mái nhà (dùng để che mưa, che nắng). Để tạo ra ngói, Thổ phải trộn cùng nước rồi cho vào lò lửa luyện nung. Do đó người mang nạp âm Ốc Thượng Thổ dù sinh ra có lá số đẹp nhưng cũng phải trải qua thiên ma bách triết, thoát thai hoán cốt mới thành công được. Còn nếu đi đường dễ mà đạt được thành công thì cũng dễ vỡ, chóng tàn, cũng như hòn ngói chưa nung chín mà gặp mưa thì sẽ nhanh chóng nát vữa.

So giữa Bính Tuất và Đinh Hợi thì Tuất thuộc Thổ nên có sức chiến đấu dẻo dai, cứng cỏi hơn, còn Hợi thuộc Thủy mà Thổ khắc Thủy nên về sức khỏe thì không bằng Bính Tuất.

Tính cách người tuổi Đinh Hợi 2007 – mệnh Ốc Thượng Thổ

Cuộc đời nam tuổi Đinh Hợi 2007 khi nhỏ được hưởng vui tươi, đủ đầy, cuộc sống có phần sung túc, nhưng từ trung vận tức vào tuổi từ 20 đến 36 tuổi thì có nhiều u buồn. Đường công danh lên cao từ năm 26 tuổi trở đi, hậu vận hoàn toàn tốt đẹp, cuộc sống đầy đủ.

Nữ mệnh tuổi Đinh Hợi 2007 có phần sung túc về tài lộc, tình cảm, không phải chịu cổ cực về thể xác. Nhìn chung xuyên suốt cuộc đời mọi mặt đều tốt đẹp, trung vận và hậu vận khá.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Đinh Hợi năm 2024

Vòng tay đá thạch anh tím mix phụ kiện bạc – Mẫu VDVT 481 – Giá: 500k

Về mặt sức khoẻ: Thạch anh tím (amethyst) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp là amethytos có nghĩa là không say. Bỏ viên đá trong nguồn nước uống sẽ mang lại năng lượng tốt cho nguồn nước.

Về mặt tâm linh:Trong kinh Vệ Đà ấn độ “Aurveda” nói thạch anh tím giúp kiểm soát được cảm xúc, xoa dịu âu lo, làm cho con người có ý nghĩa tốt lành. Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh tím là loại đá trực cảm, cực nhạy. Giúp con người giao tiếp với thế giới siêu nhiên mà nhiều nhà tiên tri đã sử dụng.

Vòng tay đá mắt hổ vàng mix cầu bạc – Mẫu VDVT362 – Giá: 550k

Trong văn hóa phương Đông, đá mắt hổ được cho là mang đến may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho tiền tài trong phong thủy.

Trong văn hóa Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á, đá mắt hổ còn có nghĩa là “sự bảo vệ”. Người dân ở đây thường mang theo trong các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an.

Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.

Vòng đá thạch anh dâu tây hồng phụ kiện bạc – Mẫu VDVT564 – Giá: 500k

Thạch anh dâu tây có tác dụng cực kỳ lớn đối với sức khỏe của chủ nhân sở hữu. Chúng tích tụ nguồn năng lượng tích cực. Giúp xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng và lo âu hàng ngày. Từ đó luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất cho người sử dụng.

Thạch anh dâu tây cũng giúp cải thiện hiệu quả các mối quan hệ. Giúp chủ nhân có mối quan hệ tình cảm nam nữ tốt đẹp, mặn nồng.

Với những người đi theo thiên hướng nghệ thuật cần sự sáng tạo thì thạch anh dâu tây sẽ giúp giải tỏa và kích thích sự sáng tạo cho người đeo.

Vòng đá mã não đỏ cam tự nhiên – Mẫu VDVT575 – Giá: 690k

Mã não đỏ còn được dùng để “đốt”, hủy hoặc chuyển hóa cái cũ, mở đường cho cái mới. Nếu bạn muốn thay đổi triệt để một điều gì đó trong cuộc sống, đây là tinh thể bạn sẽ cần để “đốt” những chướng ngại vật đang chắn đường. Tinh thể này cũng rất tốt khi bạn muốn nạp năng lượng khi cảm thấy mệt mỏi.

Vòng tay đá mặt trời tự nhiên mix tỳ hưu – Mẫu VDVT581 – Giá: 690k

Đá mặt trời có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, đem lại cho bạn tình yêu, nụ cười, sự tự tin, tự trọng và lạc quan.

IV – Kỷ Hợi ( Sinh năm 1959 , 2024 )

– Năm sinh dương lịch: 1959 sinh từ 08/02/1959 đến 27/01/1960.

– Năm sinh âm lịch: Kỷ Hợi.

– Ngũ hành: Bình Địa Mộc ( Gỗ đồng bằng) – Mệnh Mộc.

Bình Địa Mộc trung chỉ nhất sinhBất phùng Kim giả bất năng thànhNgũ ban biệt Mộc kỵ Kim loạiNhược ngộ đương nhiên bất đắc sinh

Giải thích : Trong Lục Mộc chỉ có Bình Địa Mộc (cây trên đất) không sợ Kim (Kim khắc Mộc), mà còn cần hòa hợp mới thành vật hữu dụng (cưa, búa đẻo gọt cây thành vật để dùng như tủ, bàn, ghế).

Kỷ Hợi: Can Kỷ hành Thổ tương khắc chi Hợi hành Thủy nên cuộc sống của người tuổi Kỷ Hợi 1959 – mệnh Bình Địa Mộc không được hưởng thiên thời địa lợi mà phải trải qua một quá trình phấn đấu gian khổ thì mới có thành quả.

Tính cách người tuổi Kỷ Hợi 1959 – mệnh Bình Địa Mộc

Người tuổi Kỷ Hợi 1959 mệnh Bình Địa Mộc mà mệnh tài cán thì cái tài thường ẩn không hiện. Nếu được dùng ví như cơn mưa thuận gió hòa, ở thời loạn ví như bị sương tuyết dập vùi hoài tài bất ngộ. Bình Địa Mộc cần gặp quí nhân cần người biết dùng, được sử dụng đúng sẽ làm việc đắc lực.

Mệnh Bình Địa Mộc trông vẻ ngoài không bề thế lẫm liệt nhưng bên trong chứa chất tài năng đáng nể. Bình Địa Mộc mà mệnh bình thường sẽ mãi mãi bình thường dù được vận hay.

Người tuổi Kỷ Hợi 1959, Hợi sinh mộc. Bởi thế Kỷ Hợi là một con người mẫn cán.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Kỷ Hợi năm 2024

Vòng tay gỗ sưa 8ly mix tỳ hưu bạc – Mẫu SUVT41 – Giá: 500k

Gỗ sưa tiết ra mộc dưỡng rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những ai bị huyết áp cao, đau dạ dày, tim mạch. Hương thơm có từ gỗ giúp phấn chấn tinh thần, kích thích tư duy, giảm stress

Ý nghĩa tâm linh của sản phẩm này luôn được đánh giá cao, quan niệm rằng người sở hữu Vòng tay gỗ Sưa sẽ tránh được tai ương, đầy lùi tà ma, mang đến may mắn, vượng tài lộc.

Vòng tay đá Obsidian tự nhiên – Mẫu VDVT590 – Giá: 600k

Đá Obsidian, hay còn gọi là đá núi lửa hoặc đá thiền, được sinh ra từ nguồn nham thạch ở những Núi Lửa có niên đại hàng triệu năm, giàu năng lượng “làm sạch”. Sử dụng Vòng tay đá Obsidian có tác dụng “đả thông kinh mạch”, giúp con người thư thái, lấy lại trạng thái cân bằng, bỏ đi những tâm lý tiêu cực, xấu xa. Bởi vậy loại đá này được sử dụng để hỗ trợ cho thuật “Thiền” trong Đạo Phật.

Vòng đá thạch anh dâu tây xanh mix cầu bạc- Mẫu VDVT542 – Giá: 650k

Đá thạch anh dâu tây xanh biểu tượng cho sức sống, niềm tin và hy vọng. Màu xanh đậm thể hiện sự trưởng thành trong cuộc sống.

Tại nhiều nước âu lục người ta quan niệm năng lượng của Vòng Tay Đá Thạch anh dâu xanh có công dụng thu hút các mối quan hệ. Làm cho mọi người gắn kết với nhau, hóa thù thành bạn.

Thạch anh dâu tây xanh kích thích tuần hoàn máu. Làm dịu các cơn đau do dị ứng da gây nên. Giúp ngăn ngừa các tia phát xạ từ đất và nước lên cơ thể tạo ra một giấc ngủ an lành.

Vòng tay đá Tourmaline 8mm – Mẫu VDVT 593 – Giá: 690k

Vòng Đá Tourmaline phong thuỷ đem lại may mắn, giúp cân bằng năng lượng, tốt cho sức khỏe chủ nhân. Và vì chúng có nhiều màu sắc nên phù hợp cho mọi đối tượng. Tourmaline có cả ion âm và tia hồng ngoại xa đều có tác dụng tốt đối với sức khỏe. Loại đá nay mang lại tác dụng tổng hợp đối với cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe.

Vòng đá Lông Công (Machalite) tự nhiên mix heo vàng- Mẫu VDVT557 – Giá: 800k

Đá Lông Công giúp thực hiện những ý tưởng, kích thích hoạt động thể lực. Đối với luân xa ở vùng tim: Ảnh hưởng tới hệ tim mạch, tế bào tuyến vú cột sống và hai tay. Luân xa này khơi gợi lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành, sự nhạy cảm: Củng cố ý chí biến đổi thế giới.

Malachite sẽ chống tính khí thất thường và hợp nhất bạn với vẻ màu xanh tuyệt đẹp của tự nhiên. Malachite có sức mạnh mang lại sự chung thuỷ cho tình yêu và lòng trung thành cho tình bạn. Đúng như tên gọi của mình, “tinh thể bà đỡ”. Nó giảm đau khi sinh con cũng như các vấn đề về kinh nguyệt.

Vòng tay thạch anh tóc đen 8mm charm bạc – Mẫu VDVT252 – Giá: 1.200k

Thạch anh tóc đen có tác dụng cực tốt đối với người đeo về mặt phong thủ. Có thể giúp mang đến sự tự tin cho người đeo, mang đến cảm giác như được bảo vệ, che chở. Loại đá này cũng sẽ giúp mang đến cho người đeo những khả năng linh cảm và cảm nhận một cách tốt hơn.

Đá thạch anh tóc đen giúp người đeo có thể lưu thông khí huyết và điều trị những bệnh về máu và các loại bệnh về cột sống.

V – Tân Hợi ( Sinh năm 1971 )

– Năm sinh dương lịch: 1971 từ ngày 27/01/1971 – 14/02/1972 theo dương lịch

– Năm sinh âm lịch: Tân Hợi

– Ngũ hành: Thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức) – Mệnh Kim

Tuổi Tân Hợi: Tân thuộc hành Kim, Hợi thuộc Thủy, thiên can sinh địa chi, gốc bồi đắp cho cành ngọn nên căn cội phúc đức bền vững vô cùng.

Thoa Xuyến Kim chính là những loại trang sức bằng kim loại quý, hiếm như vàng, bạc, bạch kim… Trong đó từ “Thoa” chính là cây trâm, “Xuyến” là khuyên tai. Nói chung tất cả các loại trâm cài, bông tai, dây chuyền, nhẫn dùng để trang sức.

Tính cách người tuổi Tân Hợi – mệnh Thoa Xuyến Kim

Những người tuổi Tân Hợi thường mang trong mình chí lớn và sự lạc quan. Đường đời của họ khá thuận lợi nhưng lại không thu được nhiều lợi ích cho bản thân. Ý thức độc lập, quyết đoán, không bao giờ thay đổi suy nghĩ của mình chỉ vì sự tác động của người khác. Tuy nhiên nhiều khi nóng vội dễ khiến cho họ đưa ra những quyết định sai lầm.

Tính cách hào phóng, người tuổi Tân Hợi thường hay giúp đỡ người khác nếu như việc đó hoàn toàn nằm trong khả năng của họ. Họ thích tự lực cánh sinh trong cuộc sống nhưng dường như lại thiếu mất sự linh hoạt và khả năng thích ứng với môi trường mới.

Chính vì thế mà người sinh năm 1971 thường phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới có thể hòa đồng được với mọi người mỗi khi có sự thay đổi về nơi ở, nơi làm việc.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Tân Hợi 1971 năm 2024

Vòng tay phong thủy đá sò hóa thạch mẫu VDVT425 – Giá: 390k

Đá sò hóa thạch hấp thụ dương khí của biển cả hàng nghìn năm nên luôn khiến những người đến gần có cảm giác dịu nhẹ, mát mẻ, thanh khiết. Đá phong thủy và đồ trang sức phong thủy được chế tác từ đá sò hóa thạch cũng vì đó mà luôn đem lại sự thư thái cho người sử dụng.

Đá sò hóa thạch mang nguồn dương khí rất mạnh nên có tác dụng phong thủy rất tốt. Những năng lượng này có thể tác động tốt tới đời sống tinh thần, điều hòa tính cách, giúp cho những người hay cáu giận, nóng tính và ích kỉ trở nên ôn hòa và tốt bụng hơn.

Vòng tay đá mắt hổ vàng mix cầu bạc – Mẫu VDVT362 – Giá: 550k

Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động nhằm đạt được mục đích cá nhân, tăng tính thực tế, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Vòng đá Amphibole mix mặt Phật bạc – Mẫu VDVT536 – Giá: 650k

Vòng đá Amphibole là biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Loại đá này có khả năng xoa dịu nỗi buồn phiền và đem đến cho chủ nhân sự phấn khởi.

Đá Amphibole thu hút năng lượng dương, tạo sinh khí, ngăn giảm bức xạ của thiết bị điện tử, giúp tinh thần tập trung cao. Amphibole còn là biểu tượng công việc trụ vững, mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý tình huống bất trắc.

Vòng đá mặt trăng moon stone 10mm – Mẫu VDVT433 – Giá: 800k

Những khi bạn bị áp lực về công việc, việc đeo một chiếc vòng đá mặt trăng còn có thể giúp họ làm giảm cơn đau đầu, đau cơ, chống căng thẳng thần kinh rất hiệu quả. Một số truyền thuyết còn cho rằng, loại đá này và mặt trăng có mối quan hệ rất mật thiết với nhau. Nó mang đến cho con người nguồn năng lượng rất tích cực. Kích thích hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Vòng đá xà cừ xám Labradorite mix phụ kiện bạc – Mẫu VDVT550 – Giá: 950k

Đá xà cừ là một loại đá biểu tượng cho sức mạnh, chủ nhân khi mang chúng sẽ có khả năng nhìn thấu suốt các ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích.

Theo một số nhà thạch học trị liệu, thì đây còn là loại đá có công dụng trong điều trị chứng vô sinh, đau khớp, các bệnh ở tuyến tiền liệt. Giúp điều trị bệnh ở cột sống và kích thích quá trình chuyển hóa và giúp thải trừ sỏi thận.

Vòng tay đá thạch anh tóc vàng 8ly – Mẫu VDVT 522 – Giá: 2.900k

Khi đeo vòng tay đá này thì sự nghiệp của chủ nhân luôn được thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt và thịnh vượng.

Có khả năng điều trị bệnh tật, trên đường tình duyên sẽ gặp nhiều may mắn. Cải thiện và mở rộng mối quan hệ giữa gia chủ với nhiều người xung quanh. Những ai có tính cách dịu dàng, mềm mỏng có thể đeo vòng tay thạch anh tóc vàng trở nên cá tính hơn.

Vòng đá thạch anh tóc bạch kim 12mm Vip Mẫu VDVT532 – Giá: 3.200k

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Thạch anh tóc bạch kim tác động mạnh lên trực giác của con người. Thạch anh tóc bạch kim giúp tăng cao khả năng tập trung tinh thần. Đá thạch anh tóc bạch kim thu hút may mắn, giúp thuận lợi trong công danh. Đồng thời có tác dụng hỗ trợ tình duyên.

Nếu như bạn có đầy đủ ngày giờ sinh thì có thể chọn vòng tay phong thủy theo dụng thần. Chọn vòng tay theo dụng thần là ứng dụng phong thủy cao cấp nhất. Giúp phát huy tối đa sức mạnh phong thủy tiềm ẩn cho tuổi Canh Tuất năm 2024.

Tham khảo bài viết: Tại sao nên chọn vòng tay phong thủy theo Dụng thần

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng:

Luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc một cách hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ: VT Jewelry Số 212, đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

(gần chung cư Xuân Mai Reverside)

Điện thoại: 0977 020 776 – 0912 26 04 87 ( Viber/Zalo)

Hotline: 0888 688 212 – 0888 188 212

Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt

Website: https://trangsucvt.com/

Hẹn gặp lại trong những chia sẻ khác của trangsucvt !