Xu Hướng 5/2024 # Mệnh Kim Dùng Ví Màu Gì Để Nhận Tài Lộc Trong Năm Mới # Top 4 Yêu Thích

Mệnh kim dùng ví màu gì – Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi người đều có một bản mệnh, ứng với mỗi bản mệnh khác nhau là những gam màu mang lại may mắn khác nhau. Đối với những người mệnh Kim gam màu mang lại may mắn chính là màu nâu xám, vàng đậm, hoặc trắng.

Người mệnh Kim sinh các năm: 1992, 1993, 1984, 1985, 1970, 1971…

Mệnh kim dùng ví màu gì – Ví nam da bò hợp phong thủy

Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất như: màu vàng, màu nâu, màu vàng thổ,.. Tìm kiếm một chiếc ví màu nâu hay màu vàng đều là điều không khó

Chiếc ví hợp với mệnh Kim nhất là chiếc ví màu vàng, hoặc trắng:Người mệnh kim nên lựa chọn những gam màu sáng và những sắc màu ánh kim vì màu trắng là Màu sắc của người mệnh Kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong việc mua một chiếc ví hoặc trang phục vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại sự may mắn cho chủ nhân mệnh kim.

Theo thuyết âm dương ngũ hành, mỗi người đều có một bản mệnh, ứng với mỗi bản mệnh khác nhau là những gam màu mang lại may mắn khác nhau. Đối với những người mệnh Kim gam màu mang lại may mắn chính là màu nâu xám, vàng đậm, hoặc trắng.

Màu vàng đậm

Người mệnh Kim hợp với Thổ vì Thổ sinh Kim. Mà màu của Thổ chính là màu của đất mẹ (vàng đậm, xám nâu). Do vậy, người mệnh Kim hợp với màu vàng đậm.

Màu xám hợp với người mệnh Kim, màu xám tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc.

Màu xám bạc, tươi sáng, mang đến vẻ đẹp, sự sạch sẽ .Tinh tế, rõ nét, sâu sắc là những điểm nổi bật trong tính cách những người mệnh Kim.

Màu trắng

Màu trắng được xem là màu bản mệnh của người mệnh Kim. Trắng là màu thuần khiết và trong sáng, là màu của sự hoàn thiện, sự dung hòa của các màu trong cuộc sống.

Chủ nhân của mệnh Kim chính là Kim, màu trắng (mệnh Kim) thể hiện được sự lôi cuốn kì lạ, đặc biệt với việc khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Màu tương khắc với người mệnh Kim

Nếu bạn thuộc mệnh Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Cũng như các mệnh khác, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Kim

Mệnh Kim chính là kim loại, những vật phẩm màu ánh kim, màu sáng trắng đều là những vật bảo trợ, hỗ trợ cho người mệnh Kim.

Những đồ trang sức phong thủy bằng bạc, đá thạch anh trắng, pha lê…đều tốt cho mệnh chúng tôi ngũ hành Hỏa khắc Kim chính vì thế Kim loại sẽ bị nóng chảy,bị thiêu đốt bởi Hỏa, người mệnh Kim cần tránh dùng những vật phẩm phong thủy màu đỏ, màu hồng…Người thuộc mệnh Kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí. Nên chọn các vật liệu trang trí nhà bằng kim loại như thép, nhôm, vàng, bạc… Đặc tính Kim của chúng có thể thúc đẩy sự lưu thông không khí. Vì vậy với các vị trí kín gió trong nhà, nên trưng bày các vật bằng kim loại.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Lợi ích của việc sử dụng màu sắc hợp với mệnh Kim

Theo quan niệm phong thủy việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh rất quan trọng bởi nó mang đến cho người mệnh Kim nhiều may mắn, thuận lợi, làm việc gì cũng được như ý muốn, khi khó khăn sẽ gặp được quý nhân phù trợ. Không những vậy mà sức khỏe của bạn cũng tốt hơn, ít khi gặp phải đau ốm, bệnh tật.

Điều đặc biệt hơn là khi mang theo những vật phẩm có màu sắc hợp mệnh Kim bên người nó cũng sẽ mang đến nhiều vận may cho bạn trong chuyện tình duyên. Vì thế mà đôi lứa hòa hợp, yêu thương nhau lâu dài, ít phải chịu cảnh chia ly, từ biệt.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Người mệnh Kim tương khắc, tương sinh với màu gì?

Màu tương sinh với người mệnh Kim

Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.

Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

Màu tương khắc với người mệnh Kim

Màu đỏ, hồng: Đây là hai màu đại diện cho mệnh Hỏa vì thế nó tương khắc với những người mệnh Kim. Bởi vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Trang sức phong thủy mang may mắn, thành công cho người mệnh Kim

Vòng đá phong thủy là trang sức rất quen thuộc với mọi người trong vài năm trở lại đây. Đi đến bất kì đâu, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng phong thủy dạt hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau trên tay cả nữ giới lẫn nam giới. Theo như khoa học phong thủy chứng minh thì loại vòng này có khả năng đem lại may mắn cho chủ sở hữu, đó là lý do tại sao nó được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

-Có tác dụng điều hòa các hoạt động của các hệ cơ quan trong cơ thể con người, giúp hệ thần kinh ổn định hơn.

-Tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh tật.

-Mang lại may mắn cho bản thân và mọi người xung quanh và hút tài lộc từ bên ngoài vào trong nhà bạn.

Vòng đá phong thủy “bùa may mắn” cho người mệnh Kim:

Tỳ hưu đeo cổ là một trong những loại trang sức vừa có tính thẩm mỹ, vừa đem lại may mắn, sức khỏe và tài lộc cho những người mệnh Kim. Tuy nhiên, để tỳ hưu phát huy được tối đa tác dụng của nó thì bạn cần phải chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Mệnh Kim hợp với tỳ hưu màu vàng, trắng, nâu đất.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Chọn màu ví hợp mệnh& tuổi chuẩn nhất

Mệnh kim dùng ví màu gì – Ví màu đen hợp với mệnh hỏa, mệnh mộc

Màu xanh mang ý nghĩa của sự phong phú và là một sự lựa chọn tốt cho ví tiền mang phong thủy đẹp. Gia chủ nào mang mệnh Mộc hay Thủy sẽ rất hợp khi chọn cho mình chiếc ví màu xanh. Mang lại lộc tài, may mắn và tài chính dễ kiếm hơn trong năm Mậu Tuất này.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Màu xanh lá cây cho người mệnh hỏa, mộc

Màu xanh lá cây là đại diện của gỗ trong phong thủy. Và đây cũng chính là màu sắc mang lại nhiều điều tươi mới cho gia chủ vào năm 2024. Dù cho gia chủ có gặp những điều không vui trong năm cũ, khi sỡ hữu chiếc ví màu xanh lá cây. Sẽ khiến cho gia chủ đó quên muộn phiền, cởi mở hơn và gặp may mắn trong cuộc sống.

Mệnh kim dùng ví màu gì – Màu đỏ cho người mệnh hỏa

Màu đỏ là màu có tác dụng thu hút sự may mắn và giàu có, phong phú cho tài sản của gia chủ. Về mặt phong thủy, màu đỏ là được nhiều người lựa chọn, nhất là khi vào dịp năm mới với năng lượng lửa. Màu này rất hợp phong thủy cho gia chủ nào mang mệnh Hỏa.

– Màu tương khắc: Ngày đầu xuân, chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn “đen cả năm” nên ắt sẽ tránh trang phục đen. Tuy nhiên, điều này nên được lưu ý thường xuyên vì mạng Hỏa cũng tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

– Gồm các tuổi: Giáp Tuất – 1934, Đinh Dậu – 1957, Bính Dần – 1986, Ất Hợi – 1935, Giáp Thìn – 1964, Đinh Mão – 1987, Mậu Tý – 1948, Ất Tỵ – 1965, Kỷ Sửu – 1949, Mậu Ngọ – 1978, Bính Thân – 1956, Kỷ Mùi – 1979

Mệnh kim dùng ví màu gì – Màu vàng cho người mệnh kim

Gia chủ mệnh Kim nên chọn ví có gam màu vàng nhạt thu hút tiền bạc. Còn khi muốn tiết kiệm được nhiều tiền bạc thì nên chọn ví có màu vàng sậm. Tăng tiền tài thì chọn màu vàng tươi rực rỡ.

Gia chủ nên để một vài tờ tiền may mắn trong ví của mình để mang lại lộc tài cho mình. Đồng thời, nếu gia chủ muốn tặng người thân một chiếc ví thì cũng nên làm tương tự như vậy.

– Màu tương sinh: Hãy chọn cho mình những bộ cánh hoặc phụ kiện có màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Vì Thổ (màu vàng) sinh Kim và chủ nhân mệnh Kim nên màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh.

– Màu tương khắc: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

– Gồm các tuổi: Nhâm Thân – 1932, Ất Mùi – 1955, Giáp Tý – 1984, Quý Dậu – 1933, Nhâm Dần – 1962, Ất Sửu – 1985, Canh Thìn – 1940, Quý Mão – 1963, Tân Tỵ – 1941, Canh Tuất – 1970, Giáp Ngọ – 1954, Tân Hợi – 1971

nữ mệnh thổ dùng ví màu gì

nữ mệnh mộc dùng ví màu gì

nữ mệnh hoả dùng ví màu gì

mệnh thủy dùng ví màu gì

tuổi tỵ dùng ví màu gì

mệnh thổ và kim hợp màu gì